Phim Ảnh

Nếu không còn đi hát, liệu các thành viên 365 có 'thất nghiệp'?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Qua “bài test” Tấm Cám: Chuyện chưa kể, các chàng trai 365 có lẽ nên suy nghĩ về việc sẽ lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7 sau khi nhóm tan rã.

Thành lập năm 2010, 365Daband đã thổi làn gió mới vào môi trường nhạc Việt với mô hình nhóm được đào tạo, hoạt động chuyên nghiệp như ở Kpop. Sau 5 năm thành lập, “gà cưng” của bà bầu Ngô Thanh Vân đã tạo nên nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng với nhiều bản hit như đình đám, giúp nhóm không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được ái mộ ở các quốc gia khác như Thái Lan, Australia…

maxresdefault

4 thành viên 365 là 4 mảnh ghép đầy màu sắc.

Việc 365 chính thức dừng hoạt động sau live show cuối cùng có tên The Impact - Những ngôi sao mới diễn ra ngày 30/7 khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Điều khiến khán giả quan tâm hơn là số phẩn của từng thành viên sau khi nhóm tan rã sẽ đi về đâu. Và sau Tấm Cám: Chuyện chưa kể - bộ phim điện ảnh cổ trang đầu tiên có sự tham gia của 4 thành viên, như 1 “bài test” của Ngô Thanh Vân dành cho cả nhóm, thì có lẽ thời gian tới, khán giả sẽ được gặp 365 nhiều hơn, không phải trên sân khấu ca nhạc mà là trên màn ảnh.

Isacc: Nam chính đa tài, vai nào cũng diễn

Không quá lời khi nói rằng Isaac sẽ là thành viên có nhiều tiềm năng nhất để tỏa sáng như một nghệ sĩ solo. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát hay, khả năng vũ đạo tốt, chàng trưởng nhóm còn khá đa tài khi theo đuổi nhiều lĩnh vực khác ngoài âm nhạc như MC, diễn xuất. Anh cũng là người có kinh nghiệm đứng trên màn ảnh khá dày dặn khi tham gia nhiều dự án như phim điện ảnh Gia sư nữ quái, phim ngắn Ác mộng (cùng nhóm 365) và nhiều MV âm nhạc được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ như một bộ phim thu nhỏ.

maxresdefault (1)

Isaac là thành viên thu hút nhiều chú ý nhất trong nhóm nhạc 365.

Nhận biết được nguồn năng lượng dồi dào của trò cưng, Ngô Thanh Vân luôn tạo điều kiện tối đa để Isaac thỏa sức phát triển tài năng ở những lĩnh vực mình yêu thích, đặc biệt là mảnh đất điện ảnh đầy màu mỡ. Đảm nhận vai nam chính Thái tử trong dự án điện ảnh bom tấn Tấm Cám: Chuyện chưa kể, chàng mỹ nam sinh năm 1989 đã phần nào thể hiện được khả năng thuyết phục của mình trên màn ảnh. Anh diễn tốt những đoạn nội tâm, thể hiện xuất sắc trong những cảnh hành động, còn riêng tới phần tình cảm, Isaac thừa sức “hớp hồn” khán giả nhờ ngoại hình sáng bừng, phong thái chững chạc chỉn chu cùng vẻ mặt lạnh lùng nhưng đầy quan tâm, trìu mến.

2_200599

Với vai nam chính trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Isaac đã chứng tỏ được khả năng của mình với môn nghệ thuật thứ bảy.

thai-tu-isaac-gay-dau-an-dien-1472020754-FvGWQM

Từ ngày Tấm Cám: Chuyện chưa kể ra mắt, cái tên Isaac trở thành từ khóa hot trên các diễn đàn phim ảnh. Vai diễn Thái tử chắc chắn sẽ là một bước đà vững chãi để anh bước xa hơn trên con đường điện ảnh. Ở Isaac vừa có thế mạnh ngoại hình, năng khiếu diễn xuất thiên phú lẫn thái độ làm việc nghiêm túc, cầu tiến, giúp anh dễ dàng thể hiện tốt mọi dạng vai: nam thần ngôn tình, ngôi sao hành động, diễn viên phim tâm lý… Cùng với một ê-kíp chuyên nghiệp và những định hướng tốt, chắc chắn mỹ nam này sẽ không mấy khó khăn để chạm tới thành công.

Jun: Biên kịch triển vọng, danh hài tiềm năng

Từng tham gia nhiều bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình (như 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Cô Thắm về làng…), Jun gây ấn tượng với mọi người nhờ nét diễn xuất nhẹ nhàng, hài hước rất duyên dáng. Với tính cách hiền hòa, đậm chất “nghệ sĩ”, Jun là sợi dây kết nối các thành viên 365 và luôn biết cách làm “đốn tim” fangirl bởi vẻ ngọt ngào của mình. Anh cũng sở hữu nhiều tài lẻ đáng nể từ khi còn ngồi ghế nhà trường.

14482056404901448205640468

Ngoài ca hát, Jun Phạm còn sở hữu nhiều tài năng như viết lách, biên kịch, kinh doanh…

Được Ngô Thanh Vân giao cho vai Thuận Nô trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, dù đất diễn không nhiều nhưng Jun nhanh chóng biến nhân vật này trở thành điểm sáng của phim. Từng bước chân, cách khoát tay, nhíu mày, bĩu môi, quay người của anh đều gợi nên sự cong cớn, đanh đá nhưng rất duyên của nhân vật thái giám đầy quyền lực trong triều. Vai diễn này dù ngắn, thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng nếu diễn không khéo rất dễ trở thành lố, phô, không những không tạo được tiếng cười mà còn làm khán giả thêm ác cảm. Nhưng ơn giời, với sự dí dỏm, cái duyên ngầm cùng lối diễn xuất tự nhiên, Jun đã hoàn toàn chinh phục khán giả. Câu nói “Hò lê lui” của Thuận Nô trong phim đã trở thành câu cửa miệng của không ít khán giả sau khi rời rạp. Nếu vận dụng những thế mạnh sẵn có này vào việc đóng phim hài, chắc chắn Jun sẽ là một cái tên “vô đối” trong thị trường hài kịch một vài năm tới.

7

Vai diễn Thuận Nô của anh trong Tấm Cám được khán giả hết lời khen ngợi.

Ngoài ra, Jun Phạm còn một đam mê không thua kém gì ca hát đó là viết lách. Anh đã xuất bản nhiều cuốn sách của mình như Nếu như không thể nói nếu như, Có ai giữ dùm những lãng quên, 365 - Những người lạ quen thuộc… và nhanh chóng tạo thành hiện tượng với độc giả trẻ, trở thành best-seller nhiều năm liền. Từ năng khiếu viết lách, anh được “bà bầu” Ngô Thanh Vân giao cho công việc biên kịch hai bộ phim Ngày nảy ngày nayTấm Cám - Chuyện chưa kể. Trở thành nhà biên kịch cũng là một hướng đi triển vọng giúp Jun vừa thỏa đam mê nghệ thuật, vừa phát triển khả năng viết lách.

cothamvelang05-1451983888189_1452159733

Jun gây ấn tượng với lối diễn xuất nhẹ nhàng, dí dỏm.

ST: Ngôi sao phim hành động trong tương lai gần

Dù là em út trong 365 nhưng ST được biết đến với cá tính mạnh, “nổi loạn ngầm”. Dù khá dễ thương nhưng ST cũng không ít lần khiến các anh trong nhóm phải “điên đầu” vì sự bướng bỉnh của mình. Học múa từ nhỏ, là nam quán quân đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ là người dựng vũ đạo cho nhóm nên ST có thế mạnh về ngôn ngữ cơ thể, giải phóng hình thể nhằm đạt được hiệu ứng hình ảnh tốt nhất trong các tiết mục biểu diễn. Đây cũng là thế mạnh lớn nếu ST muốn bước chân vào nghề diễn viên.

NR4A8277

ST - chàng trai cá tính và”nổi loạn” của 365.

Trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, chàng trai 9X được giao vai Thạch Biền - nhân vật gian ác bậc nhất trong phim. Không chỉ phải thể hiện điều này trong diễn xuất, giọng nói, ánh mắt, mà ST còn phải thể hiện nhiều pha đánh đấm nảy lửa. Dù là lần đầu đóng phim hành động cổ trang nhưng ST là một trong những nút thắt của phim khiến khán giả trầm trồ khen ngợi. Diễn xuất, hình thể, đài từ, gương mặt của anh đều rất thuyết phục, nếu không muốn nói là xuất sắc.

st

Nhân vật Thạch Biền của ST gây ấn tượng vì diễn xuất nội tâm quá “ác” và những pha hành động đẹp mắt.

Việc trở thành ngôi sao phim hành động vừa đúng với cá tính mạnh mẽ, vừa giúp ST phát huy được thế mạnh hình thể mình luyện tâp sau hàng chục năm học vũ đạo. Đặc biệt dưới sự dẫn dắt, kèm cặp của Ngô Thanh Vân - một trong những “đả nữ” hàng đầu của màn ảnh Việt Nam, chắc chắn ST sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong thể loại phim mạo hiểm này.

Will: Sức hút khó cưỡng từ gương mặt “nam thần”

Nhìn gương mặt trẻ trung, lúc nào cũng tươi tắn của Will, có lẽ ít ai nghĩ anh chàng đã sắp bước sang tuổi 27. Anh chàng cung Nhân Mã luôn là thành viên sôi nổi, năng động nhất nhóm, luôn mang cho người đối diện cảm giáo căng tràn sức sống của một anh chàng mới lớn. Sau 5 năm gia nhập 365, Will được các fan yêu mến bởi sở hữu giọng hát khá chắc, đầy cảm xúc, tính cách hài hước, khả năng ăn nói hoạt ngôn, lưu loát, duyên dáng. Gương mặt đẹp và nụ cười tỏa nắng của ca sĩ điển trai cũng khiến không ít fan nữ thổn thức, xuyến xao.

14544846432931454484643277

Ở Will toát lên vẻ nam thần ấm áp.

Thời gian này, ngoài ca hát, Will cũng bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho niềm đam mê diễn xuất. Sau khi đảm nhận vị trí VJ cho nhiều chương trình truyền hình, tham gia Ơn giời cậu đây rồi, đảm nhận một vai diễn trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Will còn đang chuẩn bị một bộ phim điện ảnh sắp ra mắt trong thời gian tới. Nhiều người cho rằng, Will thích hợp để đảm nhận những vai diễn ấm áp, tình cảm trên màn ảnh. Anh vừa có thế mạnh ngoại hình với dạng vai này, lại có tính cách khá giống vậy. Nhiều fan đùa rằng, chỉ cần Will nhoẻn miệng cười với nữ diễn viên trong phim, cho dù anh đang đóng hài kịch đi chăng nữa, phân đoạn đó cũng trở thành phim tình cảm hoặc ngôn tình thanh xuân.

tam-cam-7

Hiện tại, bộ phim chung của cả nhóm là Tấm Cám: Chuyện chưa kể đã cán mốc 2 triệu USD doanh thu, một dấu ấn đáng nhớ trên con đường diễn xuất của các thành viên. Hy vọng rằng, thông qua những chiến lược khôn ngoan của Ngô Thanh Vân, những chàng trai đa tài này sẽ tạo dựng được sự nghiệp dày dặn hơn trên màn ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất