Phim Ảnh

Nếu hẹn hò, Son Ye Jin sẽ là bạn gái thứ 4 của Hyun Bin sau 3 diễn viên nổi tiếng này

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Liệu bạn có biết Hyun Bin chính là chàng tài tử đào hoa nhất của K-biz hay không? Mỗi cô gái anh ấy hẹn hò đều xinh đẹp và sở hữu nét quyến rũ khác nhau.

Những báo cáo về tin đồn hẹn hò của “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin và Hyun Bin đang trở thành chủ đề nóng hổi, thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng Hàn Quốc cũng như các nước châu Á vào chiều nay (10/01). Nguyên nhân của sự việc bắt nguồn bài viết trên cộng đồng trực tuyến, người này nói rằng đã bắt gặp cặp đôi đang đi du lịch cùng nhau ở Los Angeles và dùng bữa với bố mẹ của Son Ye Jin. Ngay lập tức, công ty quản lý của hai ngôi sao đều lên tiếng phủ nhận.

Hyun Bin không chỉ được biết đến với tư cách là một nam diễn viên thực lực, thái độ làm việc chuyên nghiệp, diễn xuất ổn định mà còn được nhiều người xem là chàng nghệ sĩ đào hoa nhất của làng giải trí xứ Kim Chi. Lịch sử tình trường của anh gây không ít xôn xao tại thời điểm bấy giờ. Nếu việc hẹn hò với Hyun Bin là thật, Son Ye Jin sẽ trở thành người phụ nữ thứ 4 của nam ngôi sao 37 tuổi sau diễn viên Hwang Ji Hyun, Song Hye KyoKang Sora.

Hwang Ji Hyun

Vào tháng 2 năm 2007, diễn viên Khu vườn bí bật đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm đặc biệt dành cho Hwang Ji Hyun sau nhiều lần phủ nhận tin đồn. Tuy nhiên, người hâm mộ không ủng hộ thần tượng, sở dĩ thời điểm này nam diễn viên vẫn còn trẻ và chưa có chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp điện ảnh. Mặt khác, họ cho rằng Hwang Ji Hyun thua kém cả về nhan sắc lẫn độ nổi tiếng, do đó cô không xứng với Hyun Bin. Ít lâu sau họ quyết định chia tay sau quá trình tìm hiểu.

Song Hye Kyo

Giữa năm 2009, Hyun Bin khiến làng giải trí K-BIZ được phen bất ngờ khi công khai hẹn hò với Song Hye Kyo. Họ trở nên thân thiết sau khi hợp tác trong bộ phim Thế giới họ đang sống. Tương đồng về cả ngoại hình, nhan sắc lẫn danh tiếng, họ được cho là cặp đôi quyền lực nhất thời điểm bấy giờ.

Một năm sau, chuyện tình đẹp dở dang khi cả hai không còn xuất hiện cùng nhau tại sự kiện cũng như không bị bắt gặp hẹn hò. Thậm chí, Song Hye Kyo đã dành cả năm 2010 ở Trung Quốc để đóng phim còn Hyun Bin bận rộn với hoạt động ở Mỹ và Hàn Quốc. Hơn 2 năm ở bên nhau, cặp đôi cũng chính thức “đường ai nấy đi”.

Kang Sora

Vào tháng 11/2016, nam tài tử và Kang Sora tìm hiểu qua lại với nhau. Được biết, họ gặp gỡ vì chuyện công việc riêng nhưng bắt đầu nảy sinh tình cảm. Chính vì thời gian yêu nhau chưa lâu nên cả nam diễn viên và người đẹp đều rất thận trọng khi công bố thông tin này. Cuối năm 2017, sau một năm tìm hiểu, Hyun Bin và cô hậu bối chính thức chia tay khiến công chúng không khỏi tiếc nuối cho mối tình đẹp này.

Theo bạn, nữ nghệ sĩ nào sẽ phù hợp với Hyun Bin của chúng ta hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất