Phim Ảnh

Nếu đóng 'Phượng tù hoàng', chưa chắc Chu Nhất Long đã nổi tiếng như bây giờ

Theo Weibo
Chia sẻ

Theo Vu Chính úp mở chia sẻ thì Chu Nhất Long chính là người đầu tiên mà anh nhắm cho vai chính của "Phượng tù hoàng".

Tham gia show Phái diễn xuất, vị biên kịch nổi tiếng Vu Chính đã gây chú ý khi khơi lại vụ ồn ào về dàn diễn viên tham gia bộ phim Phượng tù hoàng cách đây ba năm. Theo Vu Chính tiết lộ thì ban đầu bên anh đã nhắm đến một nam diễn viên cực kỳ nổi tiếng hiện nay và muốn mời ngôi sao đó đóng vai Dung Chỉ, tuy nhiên danh tính của người này thì anh không muốn tiết lộ. Sau khi tìm hiểu, netizen xứ Trung mới phát hiện thì ra nam diễn viên trong lời của Vu Chính chính là Chu Nhất Long. Ban đầu bộ phim Trấn hồn tiếp xúc với Tống Uy Long, tuy nhiên Tống Uy Long lại từ chối để nhận vai Dung Chỉ trong Phượng tù hoàng, chính vì thế nên Chu Nhất Long mới nhận đóng Trấn hồn.

Vu Chính úp mở chia sẻ Chu Nhất Long vốn được mời đóng “Phượng tù hoàng”.

Sẽ như thế nào khi Chu Nhất Long nhận vai Dung Chỉ…

… còn Tống Uy Long đóng vai Thẩm Nguy?

Lời của Vu Chính là thật hay giả thì netizen cũng không xác định được bởi vị biên kịch nổi tiếng này từ trước đến nay vẫn được biết đến là một người thích tạo chuyện và gây chú ý. Nhưng cho dù là thật thì cũng là duyên trời định, Chu Nhất Long đã quá ấn tượng với vai Thẩm Nguy trong Trấn hồn còn Tống Uy Long lại quá hợp với vai Dung Chỉ trong Phượng tù hoàng. Chu Nhất Long dù diễn xuất được khen nhiều nhưng anh không hợp với vai Dung Chỉ, gương mặt anh lại già dặn, không tương xứng với vai diễn tuổi đời chỉ mới mười tám đôi mươi này. Trong khi đó, Tống Uy Long vào nghề chưa lâu, diễn xuất không đủ để “cân” vai Thẩm Nguy, gương mặt khá non của anh chàng không hợp với một vai thâm trầm ngoài lạnh trong nóng như vậy.

Chu Nhất Long cực kỳ thích hợp với vai Thẩm Nguy, nếu đóng Dung Chỉ chưa chắc anh đã có thể nổi như bây giờ.

Còn Tống Uy Long lại quá hợp vai Dung Chỉ, nếu nhận vai Thẩm Nguy e rằng sẽ bị chỉ trích rất nhiều và “Trấn hồn” cũng khó lòng mà nổi bật đến thế.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất