Phim Ảnh

Nếu chán phim Hàn Quốc, hãy xem những bộ phim Đài Loan từng 'làm mưa, làm gió' Châu Á này nhé!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nếu một ngày bạn cảm thấy chán "ngấy" với những bộ phim tình cảm, sướt mướt của xứ Kim Chi thì hãy tìm kiếm trên mạng những bộ phim Đài Loan này để giết thời gian nhé!

Sợi Dây Chuyền Định Mệnh

Sợi dây chuyền định mệnh là một bộ phim tình cảm, hài hước lãng mạn, được chiếu vào năm 2007. Nội dung chính của phim xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa anh chàng thiếu gia thuộc tập đoàn đá quý E. Shine với một cô gái mới được ra tù vì nhận tội thay cho anh người yêu cũ.

Được biết, 2 nhân vật chính này do “nam nhân không tuổi” Lâm Chí Dĩnh cùng với nữ diễn viên Hàn Quốc, Yoo Ha Na thủ vai. Sau khi tác phẩm truyền hình đình đám này kết thúc, cặp đôi diễn viên chính được khán giả trên toàn Châu Á yêu mến.

Lâm Chí Dĩnh.

Yoo Ha Na.

Hoàng Tử Ếch

Bộ phim Hoàng Tử Ếch được sản xuất và được chiếu trên đài TTV vào năm 2005. Bộ phim này xoay quanh anh chàng con nhà giàu tên là Đơn Quân Hạo (Minh Đạo), giám đốc trẻ tuổi, tài năng nhưng lại lạnh lùng và cô gái Diệp Thiên Du (Trần Kiều Ân) “hám tiền hám của” đến mức bị người khác coi là kẻ lừa đảo.

Sau khi anh chàng giám đốc lạnh lùng gặp tai nạn giao thông, gia đình Thiên Du đã cưu mang anh. Do bị mất trí nhớ, anh trở nên tốt tính, hiền lành và có cảm tình với Thiên Du. Tuy nhiên, sau khi hồi phục lại trí nhớ, anh lại chuẩn bị kết hôn với con gái nuôi của bố mẹ anh là Phạm Vân Hy. Lúc này, bên cạnh Thiên Du lại là bạn thân từ thuở nhỏ của Quân Hạo, đó chính là Từ Tử Khiên.

Minh Đạo.

Trần Kiều Ân.

Thơ Ngây

Thơ Ngây là một trong những bộ phim thần tượng Đài Loan hay nhất và gắn liền với thế hệ 8x và 9x đời đầu. Có thể nói bộ phim này đã giúp cho 2 nhân vật chính là Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần có một vị trí nhất định trong lòng khán giả.

Tác phẩm truyền hình này được chuyển thể từ truyện tranh manga của Nhật mang tên Itazura na Kiss. Thơ Ngây xoay xung quanh câu chuyện tình yêu và hôn nhân của Trực Thụ - một chàng trai có mong ước trở thành bác sĩ với cô nàng Tương Cầm hậu đậu, phim được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2005.

Trịnh Nguyên Sướng.

Lâm Y Thần.

Khu Vườn Táo

Khu Vườn Táo được sản xuất vào năm 2006, bộ phim kể về một câu chuyện tình yêu của một người con trai và một người con gái, 15 năm trước khi Đào Tư (Minh Đạo) suýt bị chết đuối ở nông trường, may mắn được Khả Thụy cứu giúp.

Hai người dưới gốc cây hi vọng người kia có thể sớm gặp được nửa kia và tìm được hạnh phúc của mình đồng thời hứa hẹn 15 năm sau dưới gốc cây gặp lại. Nhưng cuộc đời không như mộng ước, 15 năm sau họ gặp lại nhau và trải qua một câu chuyện tình yêu đầu rắc rối.

Trương Tâm Du.

Định Mệnh Anh Yêu Em

Định Mệnh Anh Yêu Em (Đêm Định Mệnh), là bộ phim được chiếu vào năm 2008. Nội dung xoay quanh một giám đốc điển trai tên Kỷ Tồn Hy (Nguyễn Kinh Thiên) kết hôn với một cô gái quê mùa sống trên một hòn đảo nhỏ tên là Trần Hân Di (Trần Kiều Ân) sau một đêm định mệnh trên tàu vì tưởng Hân Di là cô bạn gái Thạch Anna (Bạch Hâm Huệ).

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này nhanh chóng kết thúc khi Thạch Anna trở về sau sự cố bị gãy chân. Lúc này, nhờ có sự giúp đỡ của anh chàng Đái Kiến Nhân (Trần Sở Hà), Trần Hân Di đến Thượng Hải và làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, định mệnh vẫn là định mệnh, rồi họ gặp lại nhau.

Nguyễn Kinh Thiên.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất