Phim Ảnh

Netizen Thái bấn loạn vì chàng fanboy 'quen quen' này tại fanmeeting của Lee Jong Suk

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Sự xuất hiện của chàng fanboy này giữa rừng toàn khán giả nữ tại fanmeeting của Lee Jong Suk khiến fan Thái dậy sóng. Vậy người đàn ông này là ai mà khiến netizen nháo nhào đến vậy?

Vừa qua, Lee Jong Suk đã tổ chức buổi họp fanmeeting mang tên Crank Up tại Thái Lan với sự tham gia của hàng nghìn người hâm mộ. Vì đây sẽ là fanmeeting cũng như lần ghé thăm Thái Lan cuối cùng trước khi nam diễn viên Hàn Quốc này nhập ngũ nên rất đông fan xứ chùa Vàng đã đến tham dự. Chia sẻ với truyền thông về ý nghĩa của tên fanmeeting Crank Up, anh muốn khép lại những năm tháng rực rỡ của tuổi 2X và chờ đợi một giai đoạn mới trong cuộc đời mình.

Bên cạnh Lee Jong Suk thì có một chàng fanboy ngồi hàng đầu giữa rừng người hâm mộ nữ đang khiến netizen Thái bấn loạn. Đặc điểm nhận dạng của chàng fan cuồng Lee Jong Suk này là nhìn hơi quen quen, độ tuổi tứ tuần nhưng cực nhí nhảnh, quẩy cực sung, ngồi hàng ghế đầu, sát sân khấu. Và không ai khác, fanboy này chính là Ae Tinpun Thunthinirun. Anh là người yêu lâu năm của nữ diễn viên, nhà sản xuất hàng đầu Thái Lan Anne Thongprasom.

Bạn trai của Anne Thongprasom là fan ruột của “oppa” Lee Jong Suk.

Ngoài cuồng Anne thì Khun Ae còn mê mẩn Lee Jong Suk.

Loạt ảnh Lee Jong Suk được đăng tải trên Instagram của fan cuồng Khun Ae.

Những hình ảnh của Lee Jong Suk tại Crank Up Thái được fanboy Khun Ae ghi lại.

Chúc mừng chàng fanboy Thái Lan may mắn, vừa được chup hình chung vừa được xuất hiện trên Instagram của thần tượng nhé!

Kết thúc fanmeeting, Lee Jong Suk đã gửi gắm đôi lời đến fan Thái: “Lần họp fan này tôi đã hạnh phúc hơn bất cứ ai trên thế giới này. Cảm ơn mọi người. Tôi sẽ nhớ mọi người… Tôi sẽ nhớ mãi”.

Món quà bất ngờ fan Thái dành cho Lee Jong Suk.

Vào tháng 11 tới đây, Lee Jong Suk sẽ đến Jakarta và Manila để tiếp tục tour diễn fanmeeting Crank Up của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất