Phim Ảnh

Hàng nghìn chữ ký yêu cầu Nhà Xanh xử phạt trò đùa vớ vẩn ngày cá tháng Tư của Kim Jaejoong

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Trò đùa 'lố lăng' của Kim Jaejoong đã gây ra hậu quả lớn khi netizen Hàn đồng loạt kí tên trình lên Nhà Xanh đề nghị xử phạt nghiêm hành động này

JYJ 'Back Seat' M/V

Theo Sina đưa tin, hành động đùa nghịch “lố lăng” của Kim Jaejoong trong ngày hôm nay đã gây ra sự phẫn nộ lớn trong cộng đồng mạng nói chung, khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó chịu. Được biết mới đây, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng, tại Hàn Quốc đã có hơn 3000 người tham gia ký tên để đề đơn lên Nhà Xanh yêu cầu xử phạt nghiêm hành vi đùa giỡn không có chừng mực này của nam ca sĩ, đặc biệt khi tình hình dịch bênh Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp như hiện nay.

Mặc dù xác nhận đây chỉ là 1 trò đùa, tuy nhiên nam ca sĩ vẫn phải nhận vô số chỉ trích từ cư dân mạng

Trò đùa vui ngày cá tháng Tư đã không còn quá xa lạ với công chúng, tuy nhiên hành động mới đây của nam ca sĩ Hàn Quốc - Kim Jaejoong đã nhận về vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng khi anh chàng đăng tải lên Instagram cá nhân thông báo mình nhiễm dịch Covid-19. Mặc dù sau đó nam ca sĩ đã sửa lại bài viết và giải thích đây chỉ là 1 trò đùa vui, nhằm mục đích “nâng cao ý thức của người dân về dịch bệnh”.

Nhiều cư dân mạng trên Weibo vô cùng phẫn nộ: “Dịch bệnh như vậy mà bảo đùa thôi, ngày càng mất đi danh tiếng”, “Vừa lắm”, “Trò đùa thật sự quá đáng rồi đó anh trai à”, “Anh đang đùa với tôi về điều này à? Có quá nhiều người cảm thấy lo lắng cho anh lúc anh tuyên bố nhiễm đó”, “Biểu hiện của hành động tay nhanh hơn não”,….

Nhiều cư dân mạng xứ Trung bày tỏ sự phẫn nộ

Theo thông tin được biết, Kim Jaejoong thường hay “khô máu” trong ngày cá tháng Tư hằng năm. Vào năm 2014, anh từng tuyên bố trước công chúng “Tôi sẽ kết hôn trong vòng 3 năm tới”. Vào năm 2017, anh lại 1 lần nữa khiến người hâm mộ phẫn nộ khi giả bộ xỉu trong concert khiến các nhân viên cũng như fan hâm mộ vô cùng lo lắng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất