Phim Ảnh

Netflix phát hành poster đầu tiên và xác nhận thời gian ra mắt bom tấn 'Kingdom 2'

Thanh Long
Chia sẻ

Netflix đã phát hành poster đầu tiên và xác nhận thời gian ra mắt cho phim Kingdom 2.

Sau thời gian dài khiến người hâm mộ chờ đợi thì vào hôm nay ngày 25/10, Netflix đã phát hành poster đầu tiên cho bộ phim Kingdom 2.

Về Kingdom, đây là một bộ phim truyền hình có đề tài zombie được Netflix đầu tư. Bộ phim được sản xuất 100% trước khi phát sóng và do đạo diễn điện ảnh nổi tiếng Kim Sung Hoon thực hiện. Ông là người tạo nên thành công của những bộ phim như A Hard Day hay Tunnel. Trong khi đó, biên kịch của Kingdom là Kim Eun Hee, người nổi tiếng với những phim truyền hình như Signal hay Three Days.

Sau khi ra mắt mùa 1 và nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự quan tâm và ủng hộ của khán giả, Netflix đã tiếp tục sản xuất tiếp mùa 2 cho bộ phim cùng sự tham gia của 3 diễn viên chính của mùa 1 là Joo Ji Hoon, Bae Doo Na và Ryoo Seung Ryong.

Lấy bối cảnh thời kì Joseon, Kingdom là câu chuyện kể về một vị Thái tử được giao nhiệm vụ điều tra một dịch bệnh bí ẩn đang bao trùm cả đất nước. Triều đình bị đe dọa khi vị Thái tử phát hiện ra dịch bệnh đáng sợ này đang tạo ra một binh đoàn thây ma.

Trong phim, nam diễn viên Joo Ji Hoon sẽ vào vai thái tử Lee Chang, người phát hiện ra sự thật đe dọa cả nước trong khi điều tra căn bệnh bí ẩn. Nam diễn viên Ryu Seung Ryong sẽ vào lãnh tướng Jo Hak-Joo, người có nhiều quyền lực hơn nhà vua và nữ diễn viên Bae Doo Na sẽ vào vai Seo-Bi, một thầy lang.

Kingdom 2 hứa hẹn sẽ hấp dẫn, kịch tính và thành công hơn cả phần 1.

“Kingdom” Trailer

Theo như các báo cáo mới nhất vào ngày 25/10, Kingdom 2 sẽ gồm 6 tập và dự kiến được ra mắt vào tháng 03 năm 2020 trên hệ thống trực tuyến của Netflix, được xem bởi 190 quốc gia.

Xem thêm: Phim của Kim So Hyun rating giảm - Phim của Moon Geun Young 'hạ gục' phim của Park Ji Hoon ngay tập đầu tiên lên sóng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất