Phim Ảnh

Netflix tung trailer phim về đề tài giáo dục giới tính: Chiêu bài cưa crush bằng… trị liệu 'chuyện chăn gối'

Đông Hải
Chia sẻ

Cùng xem "nam thần" điện ảnh Asa Butterfield sẽ "cưa đổ" người tình trong mộng như thế nào bằng chuyên đề giáo dục giới tính!

Vừa mới đây, kênh xem phim trực tuyến Netflix đã “thả xích” đoạn trailer chính thức của tựa phim dài tập S.e.x Education, nằm trong khuôn khổ các dự án nguyên gốc được chính hãng bắt tay sản xuất.

Poster chính thức của S.e.x Education.

Tựa phim Anh Quốc lần này quy tụ dàn diễn viên có tiếng, với các nhân vật chính thể hiện bởi Asa Butterfield (Hugo, Ender's Game) trong vai Otis, Emma Mackey trong vai nữ sinh Maeve, và Gillian Anderson (Hannibal, The X Files) trong vai bác sĩ trị liệu chuyện “ân ái” cũng là mẹ của Otis. Được chắp bút bởi biên kịch Laurie Bunn, S.e.x Education theo chân cậu nam sinh “còn trinh trắng” Otis tổ chức một buổi trị liệu tình dục trong trường học của mình, lấy cảm hứng từ chính công việc của mẹ.

Asa Butterfield.

Gillian Anderson.

Không chỉ muốn giúp cải thiện đời sống chăn gối cho các bạn mình, mục đích của ý tưởng táo bạo này của cậu bé còn là để cưa đổ cô gái trong mơ Maeve - một nữ sinh thông minh và cá tính, và cũng là “đối tác” của Otis trong buổi trị liệu.

Emma Mackey trong vai Maeve.

Đoạn trailer chính thức của S.e.x Education bên cạnh việc diễn giải về nguyên do Otis và Maeve có ý tưởng về buổi trị liệu nhạy cảm này tại trường còn làm bật lên nhiều khía cạnh học đường vẫn luôn không ngừng phổ biến trong xã hội, như yêu thầm, rủi ro của tuổi dậy thì, về cộng đồng LGBT hay thậm chí là tình trạng “mọc lông mất kiểm soát”.

Có nhiều lí do dẫn đến quyết định mở buổi trị liệu “ân ái” của Otis.

Bên cạnh giáo dục giới tính, phim còn hướng đến nhiều vấn đề xã hội khác.

Có thể thấy, tuy mang màu sắc vườn trường quen thuộc, cùng mô-tuýp vai chính chinh phục người trong mộng và dần dần khẳng định bản thân, nhưng ở S.e.x Education còn là sự cân bằng hài hoà giữa câu chuyện có sức nặng và lối dẫn chuyện hài hước, có phần “kì quặc” nhưng rất duyên. Ngoài ra, bối cảnh văn hoá học đường Anh Quốc cũng sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho người xem.

Những câu chuyện hài hước có phần “đen tối” sẽ xuất hiện trong phim.

Những điều thầm kín nhất đều sẽ được phơi bày trong S.e.x Education.

Từ buổi giáo dục giới tính, phim sẽ đưa người xem hướng đến những giá trị nhân văn.

Bối cảnh vườn trường Anh Quốc độc đáo, mới lạ.

Như thường lệ, S.e.x Education sẽ được chiếu độc quyền trên hệ thống Netflix, nên những yếu tố có phần nhạy cảm sẽ không bị cắt xén bởi nhà đài. Phim sẽ bao gồm 8 tập, mỗi tập dài 45 phút với vai trò đạo diễn thực hiện luân phiên giữa Kate HerronBen Taylor. Ngoài 2 nhân vật chính, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như James Purefoy (The Following), Ncuti GatwaConnor Swindells, Kedar Williams-Stirling,… Hi vọng, câu chuyện “giáo dục giới tính” lần này sẽ mang lại thành công cho Netflix, với chất lượng không kém cạnh tượng đài Skins ra mắt 12 năm trước.

Nam diễn viên trẻ Ncuti Gatwa trong vai anh chàng đầu gấu với nỗi niềm riêng.

Xem qua trailer chính thức của S.e.x Education.

S.e.x Education chính thức khởi chiếu trên Netflix vào ngày 11/1/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất