Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Phim ảnh

Chơi trội như Netflix: Trưng bày hẳn tượng Yoo Ah In để quảng bá cho 'Hellbound'

Team Điện Ảnh Theo dõi Saostar trên google news

“Ảnh đế Hàn Quốc” Yoo Ah In dường như đang rất được Netflix ưu ái trong chiến dịch quảng bá cho bom tấn “Hellbound”

Ngày 19/11 vừa qua, bom tấn Hellbound do Netflix sản xuất với sự góp mặt của “ảnh đế” Yoo Ah In đã chính thức ra mắt khán giả trên toàn thế giới. Đây là một trong những dự án được nhà sản xuất đặt nhiều kỳ vọng nhất vào thời điểm cuối năm, đặc biệt là sau những gì mà các bộ phim Hàn Quốc trước đó làm được.

Chơi trội như Netflix: Trưng bày hẳn tượng Yoo Ah In để quảng bá cho 'Hellbound' Ảnh 1

Trong chiến dịch quảng bá cho Hellbound, Netflix đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ về mức độ chịu chơi của mình. Không chỉ thuê những tấm biển quảng cáo như cách làm đơn thuần, đại diện của công ty tại Hàn Quốc còn cho thấy khả năng sáng tạo tuyệt vời ở mảng marketing.

Chơi trội như Netflix: Trưng bày hẳn tượng Yoo Ah In để quảng bá cho 'Hellbound' Ảnh 2

Tại những địa điểm công cộng, đội ngũ quảng bá của Netflix đã đặt những bức tượng khắc họa chân dung của Yoo Ah In trong vai Jeong Jin Soo, chủ tịch của một giáo phái bí ẩn đang ầm thầm kiểm soát xã hội Hàn Quốc bằng cách reo rắc nỗi sợ hãi. Thậm chí bên dưới còn có câu thoại nổi tiếng của nhân vật này: “Các người phải sống ngay thẳng hơn nữa"!. Được biết, đây là một chi tiết có thật trong Hellbound và điều này khiến công chúng không khỏi thích thú.

Chơi trội như Netflix: Trưng bày hẳn tượng Yoo Ah In để quảng bá cho 'Hellbound' Ảnh 3
Chơi trội như Netflix: Trưng bày hẳn tượng Yoo Ah In để quảng bá cho 'Hellbound' Ảnh 4

Xem thêm: Liệu 'Hellbound' có nguy cơ đi vào vết xe đổ của 'Sweet Home'?

Ngoài ra, Netflix còn trưng bày rất nhiều mô hình những con quái vật xuất hiện Hellbound. Đây không phải là lần đầu tiên hình thức quảng bá này được nhà sản xuất áp dụng. Trước đó khi bộ phim Squid Game ra mắt, Netflix cũng đã cho xây dựng khu vui chơi mô phỏng lại bối cảnh trong phim, hay đặt những con búp bê đèn xanh, đèn đỏ để người dân có thể trải nghiệm, check in.

Chơi trội như Netflix: Trưng bày hẳn tượng Yoo Ah In để quảng bá cho 'Hellbound' Ảnh 5
Chơi trội như Netflix: Trưng bày hẳn tượng Yoo Ah In để quảng bá cho 'Hellbound' Ảnh 6
Chơi trội như Netflix: Trưng bày hẳn tượng Yoo Ah In để quảng bá cho 'Hellbound' Ảnh 7

Hellbound là mini series được cầm trịch bởi đạo diễn Yeon Sang Ho, người từng rất thành công với Train To Busan Peninsula. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên do chính ông sáng tác, lấy bối cảnh tại một xã hội Hàn Quốc hiện đại nhưng đầy loạn lạc khi hàng loạt sự kiện bí ẩn liên tiếp diễn ra. Một giáo phái đã đứng ra giải thích rằng tất cả đều là sự trừng phạt của Chúa trời dành cho những kẻ tội đồ. Với sức ảnh hưởng của mình, tổ chức này ngày càng lộng hành, buộc người dân phải đứng lên vạch trần bộ mặt giả tạo của chúng.

Chơi trội như Netflix: Trưng bày hẳn tượng Yoo Ah In để quảng bá cho 'Hellbound' Ảnh 8
Chơi trội như Netflix: Trưng bày hẳn tượng Yoo Ah In để quảng bá cho 'Hellbound' Ảnh 9

Hellbound hiện đã có mặt trên Netflix. Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm: Danh sách phim đổ bộ Netflix tháng 11: Siêu phẩm 'dark deep' của 'ảnh đế' Yoo Ah In dự kiến gây bão

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Team Điện Ảnh

Được quan tâm

Tin mới nhất