Phim Ảnh

Netflix thông báo sẽ sản xuất anime 'The Disastrous Life of Saiki K.' mới

Natsumi
Chia sẻ

Vậy là khán giả sắp được tái ngộ với anh chàng siêu năng lực gia Kusuo Saiki "bất hạnh" trong anime 'The Disastrous Life of Saiki K.' rồi.

Vào ngày chủ nhật 24 tháng 3 vừa qua, tại gian hàng của Netflix trong khuôn khổ sự kiện AnimeJapan 2019, Netflix đã thông báo đang bắt tay sản xuất một bộ anime mới cho loạt phim 斉木楠雄のψ難 (tựa tiếng Anh: The Disastrous Life of Saiki K, tạm dịch: Tai vạ của Saiki Kusuo). Đạo diễn Hiroaki Sakurai sẽ quay trở lại tiếp tục vai trò chỉ đạo tại EGG FIRM và J.C. Staff.

Bộ phim dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Shūichi Asō đã được đăng dài kỳ trên tuần san Shounen Jump từ năm 2012 cho đến khi kết thúc vào tháng 2 năm 2018. Nhân vật trung tâm của bộ truyện là nam sinh cấp 3 Kusuo Saiki sở hữu nhiều năng lực đặc biệt nhưng những năng lực này dường như chẳng giúp ích gì cho cậu mà còn khiến cậu gặp vô vàn những tình huống rắc rối dở khóc dở cười trong cuộc sống.

Mùa đầu tiên của loạt phim này đã được lên sóng tại Nhật Bản vào tháng 7 năm 2016. Sau 2 năm, mùa thứ 2 được phát sóng từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2018. Một tập anime đặc biệt “kết thúc” dài 55 phút đã được phát sóng tại Nhật Bản vào ngày 28 tháng 12 năm 2018. Bộ truyện tranh cũng đã được chuyển thể thành phim điện ảnh người đóng ra mắt tại Nhật bản vào ngày 21 tháng 10 năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất