Phim Ảnh

Netflix sẽ tiếp tục ra mắt 'Extraction 2', liệu Chris Hemsworth còn đóng vai chính?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Extraction với sự tham gia diễn xuất của Chris Hemsworth, đã trở thành một trong những bộ phim thành công nhất của Netflix sau khi được ra mắt vào tháng 4 vừa qua

Trailer phim Extraction - Nhiệm vụ giải cứu

Hiện tại, phần 2 của thương hiệu Extraction (tựa Việt: Nhiệm vụ giải cứu) vẫn đang được Netflix phát triển, với sự trở lại của Joe Russo dưới vai trò là nhà biên kịch. Sau nhiều năm gắn bó cùng nhau dưới mái nhà của Disney để tạo nên vũ trụ điện ảnh Marvel khổng lồ, thì bây giờ chính là lúc mà 2 anh em Joe và Anthony Russo có những con đường riêng.

Joe Russo

Bộ phim được đạo diễn bởi một cái tên nổi tiếng của thể loại hành động, Sam Hargrave. Extraction đã được ra mắt trên kênh truyền hình trực tuyến Netflix vào tháng 4 vừa qua, và đã gây được tiếng vang vô cùng lớn, đặc biệt là trong thời kì mà hầu hết các rạp phim trên toàn thế giới đều đang phải đóng cửa do sự ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Đạo diễn Sam Hargrave cũng Chris Hemsworth trên phim trường

Trong phần đầu, cái tên được nhà sản xuất và đạo diễn tin tưởng giao cho vai chính là Chris Hemsworth, được biết đến nhiều nhất qua vai diễn thần sấm Thor trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Anh vào vai Tyler Rake, một người lính đánh thuê ở chợ đen và cũng là người đã được thuê để giải cứu Ovi Mahajan, con trai của một tên trùm tội phạm sau khi đứa bé này bị bắt cóc bởi đối thủ chính của cha mình.

Đây là bộ phim thành công nhất của Chris Hemsworth ngoài vũ trụ điện ảnh Marvel. Dù Extraction ban đầu được phát triển như là một bộ phim độc lập, nhưng sau những thành công mà cái tên này gặt hái được, có vẻ như Netflix đang có những động thái mới.

Theo tờ Deadline, Joe Russo đã bắt đầu viết kịch bản cho phần 2 của Extraction, tuy nhiên, cốt truyện của bộ phim vẫn chưa được hé lộ, vậy nên khán giả vẫn chưa thể biết rằng phần sau sẽ lấy bối cảnh trong quá khứ, tương lai, hay là một câu chuyện hoàn toàn mới.

Một phân cảnh hành động trong phim

Hiện tại, Sam Hargrave vẫn chưa kí bất kì hợp đồng nào với Netflix để quay lại với vai trò là đạo diễn, và nam diễn viên Chris Hemsworth cũng vậy. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết rằng, Netflix chỉ đang đợi kịch bản hoàn thành để đưa cho 2 cái tên này một hợp đồng chính thức. Vậy nên các fan có thể hy vọng rằng, vẫn sẽ được thấy Chris Hemsworth trên màn ảnh nhỏ với phần 2 của Extraction.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất