Phim Ảnh

Netflix phát hành trailer thứ 2 vô cùng mãn nhãn cho bom tấn xác sống sắp lên sóng ‘Kingdom’

Theo Screenrant
Chia sẻ

‘Kingdom’ sẽ là bom tấn đáng chờ đợi nhất của Netflix trong tháng 1 này.

Mới đây, Netflix đã cho phát hành trailer thứ 2 cho bom tấn sắp lên sóng của mình mang tên Kingdom (킹덤). Kể từ khi phát hành trailer đầu tiên, Netflix đã khiến khán giả vô cùng tò mò và mong đợi ngày bộ phim có chủ đề về xác sống này lên sóng.

Netflix đã rất thành công khi phát hành một số bộ phim truyền hình của các nước khác nhau trước đó, mang cơ hội thưởng thức các bộ phim đình đám đến với khản giả ở Bắc Mỹ như bộ phim Dark hay Babylon Berlin. Netflix cũng đã mang đến cho khán giả bộ phim truyền hình của Na Uy The Rain năm ngoái và bộ phim về vụ bê bối chính trị của Brazil mang tên The Mechanism.

Netflix biết rõ rằng, phát sóng các bộ phim có chủ đề khác nhau là cách tốt nhất để thu hút sự chú ý và quan tâm của khán giả. Và Kingdom sẽ là một bộ phim không chỉ dành riêng cho khán giả Châu Á vì nó sẽ không chỉ thu hút những khán giả yêu thích thể loại xác sống mà nó còn được lấy bối cảnh trong thời kỳ trung cổ, kết hợp với những cảnh quay vô cùng mãn nhãn cùng dàn diễn viên tài năng, tất cả các yếu tố giúp bộ phim chắc chắn thành hit lớn của Netflix trong năm nay.

Trailer thứ 2 của Kingdom vừa được Netflix phát hành tiết lộ nhiều hơn về cốt truyện của bộ phim, cũng như một số yếu tố kinh dị sẽ dẫn dắt câu chuyện.

“Kingdom” Trailer 2

Có sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám: Ju Ji Hoon, Bae Doo Na, Ryoo Seung Ryong, Kim Hye Jun, Kim Sang Ho, Kim Sung Kyu Heo Jun Ho. Kingdom lấy bối cảnh trong một vương quốc đang phải đối mặt với tham nhũng và nạn đói hoành hành, một tin đồn bí ẩn về cái chết của nhà vua được lan truyền khắp nơi, cũng như một bệnh dịch kỳ lạ làm cho người nhiễm bệnh miễn nhiễm với cái chết và trở nên hứng thú với việc ăn thịt người. Thái tử của vương quốc, trở thành nạn nhân của một âm mưu, bắt đầu cuộc hành trình vạch trần âm mưu xấu xa và cứu bá tánh của mình.

Kingdom do đạo diễn điện ảnh nổi tiếng Kim Sung Hoon thực hiện. Ông là người tạo nên thành công của những bộ phim như A Hard Day hay Tunnel. Trong khi đó, biên kịch của dự án này là Kim Eun Hee, người nổi tiếng với những phim truyền hình như Signal hay Three Days.

Theo dự kiến, Kingdom mùa 1 gồm 6 tập và sẽ được lên sóng từ ngày 25/01/19 trên hệ thống trực tuyến của Netflix, được xem bởi 190 quốc gia.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất