Phim Ảnh

Netflix lần lượt mang 'Hannah Montana' và 'London Tipton' quay trở lại màn ảnh

Grassie
Chia sẻ

Giống như ngôi sao Hannah Montana, vai diễn trong phim Secret Obsession được kỳ vọng sẽ trở thành bước ngoặt lớn, khẳng định diễn xuất trưởng thành của "quý cô London Tipton".

Hãng Netflix, xuất phát từ một công ty dịch vụ phim ảnh trực tuyến, đang trở thành thế lực đáng gờm với những dự án được đầu tư khủng. Trong khi The Crown, Stranger Things, Black Mirror gây ấn tượng ở mảng truyền hình thì To All The Boys I've Loved Before cùng nhiều tác phẩm điện ảnh khác được khán giả đại chúng đón nhận mạnh mẽ.

Netflix còn là hãng sản xuất cùng lúc mang trở lại hai tên tuổi hàng đầu gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ khán giả nhỏ tuổi: Brenda Song và Miley Cyrus. Trong khi ngôi sao Hannah Montana vừa đánh dấu bước ngoặt diễn xuất với phần phim trong chuỗi phim Black Mirror thì “quý cô London Tipton” Brenda Song chuẩn bị trở lại cùng phim kinh dị Secret Obsession.

Miley Cyrus

Nổi tiếng từ khi còn tuổi teen với vai diễn đình đám Hannah Montana trên kênh thiếu nhi Disney Channel, Miley Cyrus tiến thẳng thành ngôi sao tầm cỡ có sức ảnh hưởng rộng khắp. Sau này, tên tuổi ca sĩ, diễn viên sinh năm 1992 gắn với hình tượng nổi loạn, hở hang, nhưng mỗi khi nghĩ đến một ngôi sao nhạc pop, người ta không thể không nhắc tới cái tên Miley Cyrus gắn liền với tuổi thơ bao thế hệ.

Trở lại với con đường diễn xuất, ngôi sao Hannah Montana đã cho thấy một vai diễn đầy sức nặng trong phần phim Rachel, Jack and Ashley Too. Cùng lúc, nữ diễn viên sinh năm 1992 mang lên màn ảnh hình ảnh của một nữ ca sĩ hàng đầu có hình tượng tươi sáng và chân dung của người nghệ sỹ bất lực, chật vật vì không được mang cá tính riêng của mình lên sân khấu và vào các bản nhạc.

Nhiều ý kiến cho rằng, Miley Cyrus thể hiện tròn vai nhân vật Ashley O vì sự đồng cảm với chính sự nghiệp. Ngôi sao Disney đã có màn lột xác ngoạn mục từ hình tượng ca sỹ Hannah Montana duyên dáng cùng mái tóc vàng huyền thoại trong sitcom cùng tên, đến cô gái nổi loạn, không ngần ngại ăn mặc hở hang và phát ngôn không kiêng dè trên mạng xã hội. Giống như Ashley O, cuối cùng, công chúa Disney đã có thể sống đúng với cá tính riêng và thu hút những người hâm mộ thực sự yêu thích con người thật của mình.

Brenda Song

Bộ phim The Suite Life of Zack and Cody và The Suite Life on Deck được người xem truyền hình toàn cầu vô cùng yêu thích. Tác phẩm xoay quanh hai anh em sinh đôi Zack và Cody sống cùng người mẹ đơn thân tại khách sạn Tipton, Boston, Mỹ; đây cũng chính là khách sạn của bố London Tipton (Brenda Song đảm nhận) - chủ tịch tập đoàn Tipton.

Tại đây, diễn viên gốc Á Brenda Song vào vai con gái cưng của chủ tịch tập đoàn Tipton, cũng là người duy nhất thừa kế một khối tài sản khổng lồ. Vì được cưng chiều, London sống trong nhung lụa và vô cùng phung phí, cô thậm chí vứt đi một viên kim cương chỉ vì nó không được bóng, đính vào mỗi trang vở một tờ 100 đô thay vì làm bài tập, sử dụng tiền lẻ làm giấy ăn, dùng nhiều tờ 100 đô làm giấy bọc quà…

Bộ phim The Suite Life of Zack and Cody và The Suite Life on Deck cho đến nay vẫn được đánh giá là huyền thoại đối với những khán giả yêu thích Disney. Dù chỉ là nhân vật phụ, London Tipton được ấn tượng hơn cả với những phát ngôn đậm chất “con nhà giàu” và vô cùng bất hủ của mình. Sau khi nhận được số lượng người hâm mộ đông đảo từ chuỗi phim, nữ diễn viên gốc Á còn tiếp tục tham gia Wendy Wu: Homecoming Warrior 2, Special Delivery, College Road Trip, Camp Rock, The social network, Dads…

Dự án phim mới Secret Obsession của Brenda Song gây chấn động cộng đồng người hâm mộ sau khi cô vắng bóng màn ảnh một thời gian dài. Phim theo chân Jennifer, một cô gái bị tai nạn giao thông và không may mất trí nhớ. Khi tỉnh lại, cô được gặp người chồng của mình, Russell, và đồng ý tới ở biệt thự trong rừng của hai người sau khi xuất viện. Những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra dẫn Jennifer đến một bí ẩn kinh hoàng…

Giống như ngôi sao Hannah Montana, vai diễn trong phim Secret Obsession được kỳ vọng sẽ trở thành bước ngoặt lớn, khẳng định diễn xuất trưởng thành của “quý cô London Tipton”. Khán giả yêu thích kênh truyền hình Disney, đặc biệt là những ai dành trọn tuổi thơ cho ca sĩ nhạc pop nổi tiếng thế giới Hannah Montana và người thừa kế “dốt nhất thế giới” London Tipton, chắc chắn sẽ muốn tìm lại thời thơ ấu với Rachel, Jack and Ashley Too và Secret Obsession dù thể loại phim khá kén người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin mới nhất