Phim Ảnh

Netflix hé lộ những hình ảnh đầu tiên về 'Cam' - phim kinh dị mới của Blumhouse

Hoàng Thông
Chia sẻ

Netflix đã phát hành đoạn trailer chính thức đầu tiên cho "Cam", bộ phim kinh dị sắp tới của Blumhouse Productions

Netflix đã phát hành đoạn trailer chính thức đầu tiên cho bộ phim kinh dị sắp tới của Blumhouse Productions, Cam với sự tham gia của Madeline Brewer (The Handmaid's Tale).

Được biên kịch bởi Isa Mazzei và lấy cảm hứng từ câu chuyện đã được viết trước đó bởi chính cô, Daniel Goldhaber, và Isabelle Link-Levy, bộ phim có một nền tảng khá vững chắc. Bên cạnh đó, dự án này được đạo diễn bởi Goldhaber. Phim kể về câu chuyện trong thế giới 18+ của webcam, đồng thời theo chân Alice, một camgirl.

Một ngày kia Alice thức dậy và nhận ra mình đã bị thay thế trên chính tài khoản của mình bởi một bản sao Alice vô cùng hoàn hảo. Khi bản sao của cô tiếp tục tấn công ranh giới trước đó được Alice lập ra, cô bắt đầu mất kiểm soát trong cuộc sống của mình và những người đàn ông có liên quan đến cô. Trong cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát cuộc sống mình, Alice dần phát hiện ra thân phận của người đã giả mạo mình và lý do của hắn.

Bộ phim đánh dấu sự xuất hiện hiếm hoi của Mazzei trong vai trò biên kịch. Được biết cô cũng từng là một camgirl, và việc này khiến kịch bản bộ phim trở nên đặc biệt hơn. Bộ phim còn có sự tham gia của Patch Darragh (The First Purge), Melora Walters (Venom), Devin Druid (13 Reasons Why), Imani Hakim (Burning Sands) và Michael Dempsey (Red Dead Redemption II).

Cam được ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Fantasia. Bộ phim được được đánh giá cao, cũng như đoạt giải thưởng cho Kịch bản hay nhấtBộ phim xuất sắc nhất. Phim được sản xuất bởi Gunpowder & Sky, Blumhouse Productions Netflix. Phim sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 16 tháng 11 năm nay

Trailer phim “Cam”.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất