Phim Ảnh

Netflix bất ngờ tung trailer phần phim mới nhất của 'Black Mirror' chỉ một ngày trước khi phát sóng

Pollyeste
Chia sẻ

Đêm 27/12 (giờ Việt Nam) trailer mới nhất của "Black Mirror" đã được tung ra. Khác với 4 phần trước, tập phim đầu tiên trong phần này sẽ được ra mắt bằng một bộ phim độc lập có tựa đề Bandersnatch.

Phần 5 vẫn bám sát chủ đề công nghệ thông tin, lần này tập phim sẽ đưa ta tới thế giới của các trò chơi điện tử. Lấy bối cảnh vào những năm 1980, Bandersnatch theo chân anh chàng Stefan (Fionn Whitehead), một lập trình viên trẻ có hy vọng tạo ra một trò chơi máy tính lấy cảm hứng từ một cuốn tiểu thuyết phiêu lưu anh được tặng khi còn nhỏ.

Trailer phim.

“Tôi tiếp tục có những giấc mơ sống động này, như nghĩ về những điều kỳ lạ”. Đoạn trailer Black Mirror: Bandersnatch mở đầu với cảnh Stefan nói về những giấc mơ kỳ lạ và sống động mà anh đã có. Sau đó được chuyển tới cảnh anh chàng nhận được công việc tại một công ty game khổng lồ nơi chuyên sản xuất các trò chơi. Sau khi uống những viên thuốc xanh đỏ, anh chàng trẻ tuổi như “xuyên” vào cuốn tiểu thuyết giả tưởng và tham gia vào các trò chơi kỳ lạ. Dần dần Stefan như rơi vào trạng thái nhầm lẫn giữa thế giới thực và ảo

Theo thông tin được tiết lộ, Bandersnatch cũng là tên một trò chơi video được phát triển vào năm 1984, tuy nhiên vì một số lý do mà nó đã bị ngừng sản xuất. Tên của tựa game này cũng đã được nhắc đến trong tập 2 Playtest của season. Bandersnatch cũng là tên một sinh vật hư cấu trong tiểu thuyết của Lewis Carroll năm 1872.

Mặc dù các tập phim trong các phần trước của Black Mirror đều có thời lượng như một bộ phim ngắn (phần ba “Hated in the Nation” có thời lượng tới 89 phút), nhưng Bandersnatch được coi là phim độc lập chính thức đầu tiên trong tổng số 4 tập sẽ được phát sóng của loạt series đình đám này. Tập phim sẽ có sự tham gia của Fionn Whitehead, Will Poulter và Asim Chaudhry, và được đạo diễn bởi David Slade, người cũng đạo diễn tập phim Metalhead của phần 4

Sự trở lại lần này khiến những fan hâm mộ của Black Mirror không khởi phấn khích bởi loạt phim đình đám về chủ đề công nghệ này đã từng bị Netflix bỏ rơi từ tháng 12 năm 2017. Sau khi season 4 gồm 3 tập phim USS Callister, Hang the DJ và Black Museum ra mắt. Phần phim tiếp theo này cũng sẽ là lần đầu tiên khán giả được thử tính năng mới của Netflix, tính năng lựa chọn cái kết cho nhân vật, theo những gì mà công ty này đã hứa hẹn với khán giả từ đầu năm.

Black Mirror là một loạt phim truyền hình khoa học viễn tưởng của Anh được tạo ra bởi Charlie Brooker. Phim được pha trộn rất nhiều thể loại khác nhau với mục đích phản ánh nhiều mặt tối của thời đại công nghệ. Sau khi ra mắt phim nhận được phản hồi rất tích cực từ phía công chúng và các nhà phê bình.

Tập phim mới nhất của phần 5 sẽ được chính thức lên sóng vào ngày mai 28/12

Chia sẻ

Bài viết

Pollyeste

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất