Phim Ảnh

Hè này, đừng ra rạp, chỉ cần ở nhà xem truyền hình!

Chia sẻ

Chắc chắn một điều rằng khi bạn đã xem được những tập đầu tiên, bạn sẽ bị nó cuốn vào và không thể dừng lại cho đến khi xem đến tập cuối cùng.

Mùa Hè vốn là thời điểm của những bộ phim bom tấn Hollywood, và khoảng thời gian kể từ tháng 5 trở đi cũng bắt đầu sôi động với sự trở lại của những thương hiệu đình đám, nhất là năm 2016 này, lại là một năm bùng nổ cực lớn ngoài rạp chiếu phim.

Tuy nhiên, kể từ khi truyền hình và các bộ phim series dài tập bắt đầu phát triển, cộng với việc Hollywood bắt đầu bộc lộ rõ sự yếu đuối trước làn sóng đa hạ tầng và kỹ thuật trực tuyến lên ngôi. Màn ảnh nhỏ đã trở thành một điểm hẹn đúng nghĩa mà các khán giả mê bom tấn không thể nào bỏ qua. Bởi thay vì phải tốn quá nhiều tiền cho một chiếc vé xem phim, mà chắc gì nó sẽ đáp ứng đủ những mong đợi, các bộ phim truyền hình dài tập với phần nội dung gay cấn, kết cấu chặt chẽ và luôn ở đó để cho mọi người sẵn sàng thưởng thức sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Penny Dreadful ( 2014 - ? )

penny-dreadful-2016

Những nhân vật trong 4 câu chuyện dinh dị ám ảnh nổi tiếng

Nếu người Mỹ có loạt phim kinh dị cực nổi tiếng là American Horror Story thì người Anh có Penny Dreadful. Với tập hợp dàn nhân vật trong 4 câu chuyện kinh dị nổi tiếng mà ít nhiều bạn cũng đã từng nghe qua đó là: Dracula, The Picture Of Dorian Gray, Frankenstein và The Strange Case Of Dr.Jekyll And Mr.Hype thêm vào đó phim còn có sự góp mặt của phù thủy và người sói.

top6phim5

Nội dung của từng câu chuyện trên tuy không mới mẻ nhưng khi nó được hòa quyện với nhau thì tất cả những điều đó đã biến Penny Dreadful trở thành một bức tranh kinh dị tuyệt đẹp của thế kỷ 19.

Legend of Tomorrow ( 2016 - ? )

Nếu là fan của các thể loại siêu anh hùng như Arrow, The Flash hay Jessica Jones thì bạn chắc chắn ko thể bỏ lỡ Legend Of Tomorrow. Nhà du hành thời gian nổi tiếng của thế giới DC Rip Hunter đã tập hợp một đội ngũ gồm cả các siêu anh hùng lẫn siêu tội phạm bắt tay hợp tác với nhau để cùng ngăn chặn một biến cố rất lớn xảy ra trong quá khứ.

dcs-legends-of-tomorrow

Wenthworth Miller và Dominic Purcell với tạo hình trong phim.

Được biết tới là một series với sự góp mặt của rất nhiều siêu anh hùng vì “Khi chỉ một người hùng đơn độc là không đủ … thế giới cần tới những huyền thoại”, cũng chính là slogan chủ đạo của series phim này và cũng chính từ đây, huyền thoại sẽ được sinh ra. Phim còn có sự tham gia của hai diễn viên Wentworth Miller và Dominic Purcell rất nổi tiếng với khán giả Việt qua bộ phim Vượt ngục từng được phát sóng trên VTV3.

2 Broke Girls ( 2011 - ?)

2 Broke Girls

Hai cô nàng thậm chí còn lộng lẫy và xinh đẹp hơn ở đời thường khi không khoác lên mình bộ trang phục bồi bàn.

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Max và Caroline, tuy sống ở hai thế giới khác biệt khi một người là bồi bàn nghèo rớt mồng tơi còn một người là con nhà tài phiệt. Nhưng số phận đã run rủi cho họ trở thành bạn thân của nhau, sẵn sang giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh và cùng nhau cố gắng vì ước mơ mở tiệm bán bánh của mình. Nội dung phim rất dễ nắm bắt, kể cả khi bạn mở ngẫu nhiện một tập lên xem bạn vẫn có thể hiểu được vì cốt truyện vốn chỉ có vậy. Yếu tố gây hài của phim nằm ở nhưng câu thoại tưởng chừng vô hại nhưng luôn mang trong đó ý nghĩa thứ hai “vô cùng đen tối”.

The Man in the High Castle ( 2015 - ?)

highcastle2

Những biểu tượng phồn vinh của nước Mỹ ngày nay trong phim đều được gắn liền với chủ nghĩa phát xít.

Dựa vào cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phillip K.Dick, sau khi Thế Chiến Thứ 2 két thúc một khoảng thời gian với thắng lợi thuộc về phe Phát Xít? Khi mà phát xít Nhật và Đức chia nhau thống trị toàn bộ nước Mỹ cũng như kiểm soát tình hình các nước trên toàn thế giới thì cuộc sống của con người lúc đó sẽ như thế nào? Sẽ ra sao khi thế giới không hề có sự tồn tại của Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ mà thay vào đó là Hợp Chủng Quốc Thái Bình Dương và Đại Quốc Xã ? Ngay hi đọc phần tóm tắt nội dung này bạn đã muốn mở lên xem ngay rồi đúng chứ? Diễn biến phim không phải hành động gay cấn đến nghẹt thở nhưng nó mang lại cho người ta cảm giác ám ảnh mỗi phút giây đi qua.

Orphan Black ( 2013 - ? )

orphan-black

Phim có một cặp đôi lesbian rất được yêu thích.

Một cô gái là nhân chứng của một vụ tự tử, thật tình cờ khi cô nhận thấy nạn nhân cũng có ngoại hình giống hệt mình. Cảm thấy cơ hội trước mắt khi nạn nhân có nhiều thứ mà mình mơ ước, cô quyết định ăn cắp danh tính của nạn nhân. Sống cuộc đời của người khác đồng nghĩ với việc biết được bí mật của họ nhưng bí mật mà cô tìm ra lại liên quan đến bản thân và rất kinh khủng. Phải đóng một lúc rất nhiều nhân vật nhưng mỗi nhân vật là một hình dạng tính cách khác nhau những với khả năng diễn xuất tuyệt vời của nữ diễn viên Tatiana Maslany, các vai diễn cô thể hiện đều có một nét riêng mà chúng ta không thể nhầm lẫn do một người đóng. Vai diễn này cũng giúp cô dành được một giải Primetime Emmy Award danh giá.

Young And Hungry ( 2014 - ? )

young-and-hungry

Một nàng blogger ẩm thực trẻ tuổi đam mê nấu ăn và tự cho mình khả năng đọc được ý nghĩ người khác khi họ muốn ăn thứ gì đó. Nhờ vậy cô được một doanh nhân công nghệ giàu có quyến rũ thuê làm đầu bếp riêng cho mình. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như hai người không tình một đêm với nhau và sau nó nảy sinh tình cảm khi chàng doanh nhân kia đã đính hôn với bạn gái lâu năm. Phim mang hơi hướng tình tay ba, lọ lem yêu hoàng tử nhưng theo một khía cạnh rất hài hước. Có vẻ như không mới mẻ nhưng lại đầy chất riêng khi phim còn có sự tham gia của một cô nàng quản da da màu và anh chàng quản lý người Châu Á hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những tiếng cười sảng khoái.

>>>Xem thêm:

Những ‘siêu ác nhân’ đang gây kinh sợ trên màn ảnh nhỏ

Marvel vs. DC: Trận chiến mới trên màn ảnh nhỏ

Chính biên kịch mới là người tạo ra những bom tấn truyền hình này!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất