Phim Ảnh

Hè này, du ngoạn biển mát rượi cùng 'Finding Dory'

Nội dung hợp tác với 2! Magazine
Chia sẻ

Sau 13 năm kể từ ngày "Finding Nemo" trở thành bộ phim hoạt hình được yêu mến vô biên, nay Disney và Pixar đã mang cả thế giới đại dương trở lại qua chuyến hành trình của cô cá đãng trí Dory băng qua vùng vịnh nước Mỹ.

6 tháng sau khi Nemo quay về, đại dương lại có biến

Sau 6 tháng kể từ ngày Nemo hết thất lạc, cô cá xanh Dory đãng trí (do Ellen DeGeneres lồng tiếng) đang có một cuộc sống hạnh phúc cùng với hai bố con Marlin (do Albert Brooks lồng tiếng) và Nemo (do Hayden Rolence lồng tiếng) ở rặng san hô vùng vịnh California.

Nhưng rồi một ngày kia, Dory chợt nhớ ra rằng mình cũng đã từng có một gia đình, và rất có thể, hiện tại họ đang mải miết kiếm tìm cô ấy. Vì thế, bộ ba đáng yêu này đã dấn thân vào một hành trình vô cùng mạo hiểm, băng qua đại dương bao la nhằm tới được Viện Hải dương học California nổi tiếng để tìm câu trả lời.

Để có thể tìm lại được cha mẹ của mình (do Eugene Levy và Diane Keaton lồng tiếng), Dory đã phải nhờ tới sự trợ giúp của bạch tuộc Hank, cá heo mũi hếch Bailey và cô cá mập voi cận thị Destiny. Và trong hành trình khám phá quần thể phức hợp các cư dân của đại dương đó, Dory cùng các người bạn của mình đã cảm nhận được rất nhiều điều thú vị về tình bạn, về quá khứ và về quê hương của cô.

Đố bạn Dory là ai?

Những ai từng xem Finding Nemo đều nhớ ngay tới cô cá lành tính, mau quên Dory. Vì cứ hay quên tới quên lui nên lúc nào Dory cũng tự cho mình là người có lỗi, câu cửa miệng của cô nàng luôn là “Tôi xin lỗi”. Và vì chẳng nhớ nổi chuyện gì nên quá khức của Dory tới nay vẫn là dấu hỏi lớn với nhiều người. Nhưng hè này, mọi chuyện sẽ được khai mở hết.

Ellen DeGeneres đã được mời đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật Dory đáng mến trong lần trở lại màn ảnh này. MC truyền hình nổi tiếng này không thể giấu nổi niềm vui lớn lao đó: “Trong suốt 13 năm qua, tôi đã từng tham gia vận động để các nhà sản xuất tiếp tục sản xuất phần 2 của Finding Nemo. Nhưng tôi không bao giờ có thể tưởng tượng rằng đó sẽ là Finding Dory. Vì thế, khi nhận được cú điện thoại từ phía đoàn làm phim, tôi đã cảm thấy vô cùng bất ngờ.”

dory

Có thể bạn chưa biết!

    Alexander Gould - nam diễn viên đã từng đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật Nemo trong năm 2002 - đã bước sang tuổi 22, vì thế các nhà làm phim đã phải tuyển chọn một gương mặt mới vẫn còn tí ti phù hợp với Nemo. Và lựa chọn cuối chính là diễn viên nhí 12 tuổi Hayden Rolence.Gould cũng sẽ tham gia góp giọng trong Finding Dory với vai người lái xe.

    Cô cá mập voi to lớn nhưng vụng về Destiny hiện đang được chăm sóc tại Viện Hải dương học chính là người đã dạy cho Dory khả năng trò chuyện với loài cá voi. Nhưng vì Destiny vốn thuộc loài cá mập voi chứ không phải cá voi, nên khả năng cảm thụ ngôn ngữ của Dory cũng còn thủng lỗ chỗ.

    Becky, cô vịt lập dị và rất có cảm tình với Marlin, được đặt tên theo nhà điều hành sản xuất của phim Becky Neiman-Cobb cho dù ông ấy khăng khăng rằng chẳng có bất cứ điểm tương đồng nào giữa bọn họ.

Combo 2! Finding Dory nhìn phát ham!!!

Những món quà tặng chất ngất sẽ kết hợp với combo 2! số này với số lượng có hạn. Bạn hãy mau mau truy cập facebook 2! Magazine để đặt mua combo Dory nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nội dung hợp tác với 2! Magazine

Tin mới nhất