Phim Ảnh

Này các cô nàng độc thân, chúng ta sẽ xem gì vào ngày 8/3?

Chia sẻ

Những bộ phim dưới đây sẽ phù hợp với những cô nàng đang tận hưởng ngày tháng "một mình" của tuổi trẻ.

5 bộ phim cũ và một bộ phim mới ra rạp dịp 8/3 này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái F.A (độc thân). Dù thế nào, cũng đừng nghĩ độc thân là một tình trạng cần phải kết thúc, hãy coi đó là một phần cuộc sống mà ta cần tận hưởng.

Amélia (2001)

amelie_beautiful-girl_hq_245

Bộ phim làm năm 2001 của đạo diễn Jean - Pierre Jeunet là một tác phẩm tuyệt vời về một cô gái ngây thơ, sống một mình nhưng không cô đơn trong một căn hộ nhỏ ở thủ đô Paris. Amélia Poulain, cô gái luôn yêu đời, luôn chiến đấu vì công lý - chú thích, công lý đây là công lý mà cô cho rằng cần phải như vậy - và đem đến niềm vui cho người khác.

amelie_bunny_pic

Vì sao Amélia lại phù hợp để xem dịp này? Chúng ta không ngây thơ như Amélia, chính vì thế chúng ta không yêu đời như cô ấy. Đôi khi chúng ta mất đi niềm tin với cuộc sống và nghi ngờ bản thân mình. Nhưng những phép màu trong cuộc sống lại đến từ những điều rất đơn giản: quan tâm tới người xung quanh một chút, xem họ cần gì và mang đến cho họ điều đó, sau đó chính mình sẽ nhận được món quà bất ngờ. Cổ tích vẫn ở giữa đời thường. Hãy xem lại bộ phim của điện ảnh Pháp để nhớ về sự kỳ diệu của tình yêu cuộc sống mà mỗi người đều có sẵn.

Breakfast at Tiffany’s (1961)

breakfast-at-tiffanys-blu-ray-movie-title-1280

Bữa sáng ở Tiffany là bộ phim được làm từ năm 1961 và tới giờ vẫn chinh phục được những khán giả của thế hệ trẻ. Holly Golightly là một cô gái đẹp có quá khứ phức tạp và tính tình phù phiếm. Cuộc sống xa hoa ở New York và viễn cảnh lấy một người đàn ông giàu có để đổi đời là tất cả những gì Holly quan tâm, điều đó khiến cô không nhận ra tình yêu chân thành của một người đàn ông tốt. Huyền thoại sắc đẹp Audrey Hepburn vào vai Holly Golightly đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

tải xuống

Vì sao Breakfast at Tiffany’s lại phù hợp để xem dịp này? Có lẽ trong mỗi một người đàn bà đều có sự phù phiếm và ích kỷ của Holly, người hoàn toàn đối lập với Amélia, nhưng cũng đồng cảm với cô. Nếu người khác có xuất thân như Holly thì chưa chắc họ đã có lựa chọn khác cô ấy. Vấn đề nghiêm trọng của Holly là cô không dám đặt tình cảm của mình vào bất cứ đâu vì sợ mình sẽ không chịu được sự đổ vỡ, trong khi tình yêu lớn bao giờ cũng đòi hỏi sự dấn thân.

Bridget Jones’s Diary (2001)

Bridget2

Một cô gái sắp bước sang tuổi băm, vẫn chưa có chồng, bạn trai, suốt ngày bị mẹ giục tìm đối tác, đã lên kế hoạch ráo riết tìm người yêu cho mình trong một năm. Tuy nhiên mọi việc chẳng như ý muốn vì ngoại hình hơi thừa cân, thói quen hút thuốc uống rượu thường xuyên, cộng với sự ngây ngô của một cô gái vụng về, Bridget Jones đã làm cho mình tự thua ở sân nhà.

Cùng với người đẹp Renée Zellweger, phim có sự tham gia của hai tài tử nổi tiếng người Anh là Colin Firth và Hugh Grant. Phim mang đến nhiều trường đoạn hài hước nhưng cũng đầy thông cảm cho lựa chọn của nhân vật.

bridget-jones-4

Vì sao Bridget Jones’s Diary lại phù hợp để xem dịp này? Thứ nhất, nhiều bạn gái lập mục tiêu cho bản thân là trong một thời hạn nhất định cần phải có “đối tác”, mà “đối tác” ấy phải thỏa mãn những điều kiện thế này thế kia, trong khi thực tế cuộc sống rất phong phú và nhiều thứ không thể lên kế hoạch được. Thứ hai, trân trọng bản thân mình, yêu bản thân mình là bí quyết đầu tiên để xây dựng mối quan hệ với người khác. Nếu chưa đủ yêu thương bản thân thì bạn định yêu thương ai?

Frozen (2013)

Frozen_anna_olaf

Đây là bộ phim hoạt hình duy nhất trong danh sách này. Dù phim hoạt hình không giới hạn độ tuổi, nhưng những bộ phim trước đây của Walt Disney vẫn xây dựng hình ảnh cô gái/cô công chúa chờ đợi chàng trai/hoàng tử đến với mình. Frozen đưa ra một câu chuyện hoàn toàn mới: chị em nhà Nữ hoàng Tuyết bảo vệ nhau và cùng nhau bảo vệ vương quốc mà không cần đến bất cứ hoàng tử nào.

Tóm tắt phim: ở một đất nước kia, vua và hoàng hậu sinh được hai nàng công chúa là Elsa và Anna. Từ nhỏ Elsa đã có phép lạ và mọi người cố gắng che giấu điều đó, cho tới khi vua và hoàng hậu mất, Elsa lên ngôi nhưng vô tình bị lộ phép của mình. Elsa chạy trốn vào rừng và xây lâu đài tuyết cho mình. Trong khi đó, Anna vừa đau buồn, vừa gánh lấy trọng trách cứu chị gái, cứu vương quốc.

Frozen-009

Vì sao Frozen đáng xem dịp này? Với tận hai cô công chúa trong phim, nhà làm phim cũng xây dựng hai người đàn ông, nhưng những người đóng vai trò quyết định vẫn là các cô gái. Người kể chuyện khuyến khích sự mạnh mẽ, bản lĩnh và độc lập của hai chị em Elsa - Anna và cho thấy đàn ông không phải là yếu tố quyết định hạnh phúc của phụ nữ, thậm chí đôi khi còn ngược lại, không có đàn ông có thể còn tốt hơn.

He's Just Not That Into You (2009)

hes-just-not-that-into-you.20680

Bộ phim là câu chuyện đa tuyến với các cô gái trong nhiều độ tuổi, tình trạng hôn nhân khác nhau. Có cô thì độc thân và đang cố tìm cách hẹn hò với một vài anh chàng dễ thương. Có cô thì đã kết hôn nhưng không sao tin được vào người chồng điển trai của mình. Lại có cô gái bị mắc vào “lưới tình” của một người đàn ông đã có vợ và rơi vào những tình huống khó xử… Tất cả các cô gái đều loay hoay tìm phương án tốt nhất cho bản thân.

he_s_just_not_that_into_you20

Vì sao He's Just Not That Into You lại đáng xem dịp này? Không chỉ vì phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng Hollywood như Jennifer Aniston, Scarlett Johansson, Bradley Cooper, Jennifer Connelly, Ben Affleck,… Điều thú vị nhất của phim là chỉ ra những ngộ nhận, hiểu lầm của phụ nữ về đàn ông. Đàn ông không quá phức tạp, cũng không hoàn toàn đơn giản, tuy thế đàn ông có những nguyên tắc riêng. Luôn có những dấu hiệu từ người khác phái mà phụ nữ không hiểu, chỉ khi tới những ranh giới cần thiết, khi những mâu thuẫn bùng nổ, lúc đó họ mới thừa nhận những điều lẽ ra đã biết.

How To Be Single (2016)

HTBS Video 1

How To Be Single là bộ phim mới ra rạp của đạo diễn Christian Ditter, dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Liz Tuccillo. Ý tưởng của tiểu thuyết và phim đều tập trung vào việc làm thế nào để sống độc thân vui vẻ, thay cho việc độc thân ủ rũ và luôn tìm kiếm tuyệt vọng. Ở trong phim, những cô gái trẻ tự tin ở New York đang tìm cách quyến rũ những anh chàng ở trong tầm ngắm của mình.

Phim có sự tham gia của Dakota Johnson, nữ diễn viên đã từng đóng trong 50 Shades of Grey ra mắt 14.2 năm ngoái, và Rebel Wilson, cây hài sáng giá của điện ảnh Hollywood.

How-Single-Liz-Tuccillo

Vì sao How To Be Single lại là một lựa chọn hợp lý dịp này? Bộ phim được dự đoán sẽ mang lại tiếng cười cho người xem và nhịp sống hiện đại của người trẻ bây giờ. Độc thân hay không không còn là câu hỏi, câu hỏi là độc thân thế nào mới hợp lý. Đặc biệt, đừng bao giờ quên tận hưởng, bởi có những đặc quyền chỉ độc thân mới có.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất