Phim Ảnh

Natalie Portman cầm súng bảo vệ chồng trong phim mới

Chia sẻ

Bộ phim mới nhất của thiên nga đen Natalie Portman, "Jane Got a Gun", đã tung ra trailer chính thức sau nhiều lần bị trì hoãn.

Bộ phim mới nhất lấy đề tài về miễn viễn Tây của Natalie Portman có một sự khởi đầu không hề dễ dàng. Dự án này đã bị trì hoãn và dời lại quá nhiều lần, nhưng may thay, nó vẫn có thể ra mắt khán giả vào tháng 2 năm sau. 

Jane Got a Gun cuối cùng đã tung ra trailer quốc tế sau những sự cố không mong muốn. Và sau khi xem xong trailer này, bạn sẽ bắt đầu băn khoăn rằng liệu bộ phim này có thực sự đáng để mong đợi không.

Theo dự kiến ban đầu của các nhà làm phim, thì nó đáng lẽ đã được ra rạp từ tháng 8/2014. Nhưng nhà phân phối phim ban đầu, hãng Relativity, sa lầy vì phá sản, dẫn đến bộ phim bị bỏ rơi. Sau đó, nó đã được công ty Weinstein thu mua lại và chuẩn bị ra mắt công chúng.

Ngoài rắc rối về nhà phân phối phim, nhà sản xuất cũng đã vướng vào một vụ kiện không mấy hay ho với đạo diễn ban đầu, Lynne Ramsey. Mặc dù vụ việc đã được giải quyết sau đó, nhưng mối quan hệ giữa họ khó mà hàn gắn được. Vai thủ lĩnh của băng tội phạm Bishop Boys trong phim cũng lần lượt qua tay Jude Law, Bradley Cooper, trước khi đến được với Ewan McGregor.

NEW YORK, NY - OCTOBER 10: Actor Ewan McGregor attends 53rd New York Film Festival closing night gala screening of "Miles Ahead" at Alice Tully Hall, Lincoln Center on October 10, 2015 in New York City. (Photo by Andrew Toth/Getty Images)

Ewan McGregor sẽ vào vai thủ lĩnh của Bishop Boys, một nhóm tội phạm trong phim.

Mặc dù gặp nhiều rắc rối và những vụ lùm xùm phía sau hậu trường, nhưng Jane Got a Gun là một bộ phim rất tiềm năng. Đầu tiên, phải kể đến dàn diễn viên toàn những tài năng lớn như Natalie Portman, Joel Edgerton, Ewan McGregor, Noah Emmerich, Boyd Holbrook. Tiếp đó là bối cảnh phim đậm chất miền Tây cùng cốt truyện kịch tính nhưng vẫn pha chút tình cảm hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều khán giả ra rạp.

Joel Edgerton và Natalie Portman.

Jane Hammond (Natalie Portman) và vụ hôn phu cũ Dan Frost (Joel Edgerton).

Jane Got a Gun xoay quanh câu chuyện về Jane Hammond. Sau khi thoát khỏi sự dày vò của một nhóm tội phạm tên Bishop Boys, Jane cùng người chồng sống ngoài vòng pháp luật của mình, Bill Hammond, xây dựng cuộc đời mới trong một trang trại. Nhưng xui xẻo thay, một ngày kia cô lại vướng vào rắc rối với Bishop Boys, chồng cô bị chúng bắn gần chết. Không còn cách nào khác, Jane đành phải tìm gặp vị hôn thê cũ Dan Frost để cầu xin sự giúp đỡ.

Chia sẻ
Tin mới nhất