Phim Ảnh

'Nàng tiên cá': Sau Halle Bailey, Disney xác nhận Jonah Hauer-King vào vai Hoàng tử Eric!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Jonah Hauer-King vào vai Hoàng tử Eric trong bản live action của The Little Mermaid do Disney thực hiện

Tháng 9 vừa qua, nhiều người đã tiết lộ rằng Jonah Hauer-King đang tham gia quá trình thử vai cho vai diễn Hoàng tử Eric trong bản live action của The Little Mermaid do Disney thực hiện. Và hôm nay, nam diễn viên đã chính thức giành được vai diễn này trong bộ phim do Rob Marshall làm đạo diễn.

Hauer-King đã được chọn thử vai cùng với nhiều nam diễn viên khác như Krypton, Cameron Cuffe London, Pinewood Studios vào tháng Chín. Buổi casting này được tổ chức sau khi nam ca si Harry Styles rút lui khỏi các cuộc thảo luận cùng nhà sản xuất vì một số lý do.

Ngoài Hauer-King, Little Mermaid còn có sự xuất hiện của các diễn viên nổi tiếng như Halle Bailey trong vai Ariel, Melissa McCarthy trong vai Ursula, Awkwafina trong vai Scuttle, Jacob Tremblay trong vai Flounder Javier Bardem đang thảo luận để vào vai Vua Triton. Như đã nói ở trên, bộ phim được sản xuất bởi Marshall, John DeLuca, Marc PlattLin-Manuel Miranda.

Bộ phim vẫn sẽ có sự xuất hiện của các bài hát được yêu thích từ bộ phim hoạt hình kinh điển của Alan MenkenHoward Ashman, cũng như các bài hát mới. Mùa hè vừa qua, bộ phim live-action tiếp theo của DisneyAladdin đã mang về 1,05 tỷ đô la tại phòng vé.

Vẫn chưa có ngày phát hành chính thức của Little Mermaid nhưng quá trình sản xuất dường như được lên kế hoạch bắt đầu vào tháng 4/2020 và điều này có nghĩa là bộ phim sẽ dự kiến ra rạp vào năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất