Phim Ảnh

Nàng thơ Jeon Jong Seo của 'Burning' xem xét tham gia phim mới của đạo diễn 'A Girl Who Walks Home Alone at Night'

Theo Soompi
Chia sẻ

Jeon Jong Seo đang tích cực xem xét cho vai diễn tiếp theo của mình sau khi bộ phim Call, cô tham gia cùng Park Shin Hye đóng máy vào cuối tháng 03 vừa qua.

Vào ngày 19 tháng 4, công ty quản lý của nữ diễn viên Jeon Jong Seo đã xác nhận rằng cô đang đàm phán cho vai chính trong Blood Moon (Mona Lisa and the Blood Moon), một bộ phim giả tưởng mới của đạo diễn Ana Lily Amirpour. Đại diện của công ty quản lý của nữ diễn viên Jeon Jong Seo cho biết: “Chúng tôi đang tích cực thảo luận và chưa có gì được xác nhận.”

Blood Moon (Mona Lisa and the Blood Moon), được lấy cảm hứng từ những bộ phim phiêu lưu giả tưởng từ những năm 1980 và 1990, kể câu chuyện về một cô gái có có sức mạnh siêu nhiên tìm cách trốn thoát khỏi trại tâm thần và lưu lạc vào chốn phồn hoa ở New Orleans. Được biết, Jeon Jong Seo đang đàm phán để vào vai một nhân vật có tên Lunatic.

Nữ diễn viên Hollywood Kate Hudson trước đó cũng đã xác nhận xuất hiện trong phim với vai diễn là một vũ nữ thoát y.

Kate Hudson

Nếu nhận lời đây sẽ là bộ phim điện ảnh thứ ba của Jeon Jong Seo sau vai diễn nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình phim trong bộ phim Burning của đạo diễn Lee Chang Dong và bộ phim Call, cô tham gia cùng Park Shin Hye, dự kiến ra mắt vào nửa sau 2019.

Trong khi đó, Ana Lily Amirpour là đạo diễn nổi tiếng với bộ phim trắng đen A Girl Who Walks Home Alone at Night (2014) và bộ phim The Bad Batch (2016).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất