Phim Ảnh

'Nàng dâu order': Thoát khỏi con giáp 13, Lan Phương gặp rắc rối vì hàng xóm nhiều chuyện

Grassie
Chia sẻ

Trong tập 9 Nàng dâu order, ngay cả khi không còn gặp rắc rối với con giáp thứ 13, nhà văn Lam Lam cũng phải đối mặt không ít sóng gió vì hàng xóm nhiều chuyện, dư luận phức tạp và sự mâu thuẫn từ chính bên trong gia đình.

Nàng dâu order theo chân đôi vợ chồng mới cưới Phong (Thanh Sơn) và Hoàng Yến (Lan Phương), một nhà văn nổi tiếng với những tác phẩm viết về tình yêu. Dù mới quen biết và tìm hiểu được chưa đầy 1 tháng, Phong và Hoàng Yến đã nhanh chóng tổ chức đám cưới, Yến bước vào gia đình nhà chồng với nhiều bỡ ngỡ, nhất là khi cô không hề biết nấu ăn, thường phải thức đêm viết văn và ngủ dậy muộn. Trong khi đó, bà nội của Phong (Minh Vượng) là người rất kỹ tính, coi trọng công dung ngôn hạnh và hết mực cưng chiều cháu trai.

Trong tập 9 bộ phim Nàng dâu order, bà ngoại của Vy đã tìm đến Yến để mong nữ chính tha thứ, thậm chí bà còn bán đi mảnh đất ở quê lấy tiền bồi thường cho nhà văn Lam Lam. Song, nữ chính nhất quyết không nhận và tỏ ra thương xót tình cảnh của bà.

Bà của Vy trong “Nàng dâu order”.

Ở trong tù, con giáp thứ 13 đọc lá thư của bà ngoại, trong đó là những lời trìu mến lo cho sức khỏe, da dẻ bị dị ứng của cháu gái và mong cô chịu khó cải tạo, nhanh chóng được ra ngoài. Biết được gia đình Yến không những không nhận tiền bồi thường mà còn làm đơn bãi nại cho mình, Vy không khỏi rơi nước mắt. Khán giả hy vọng Vy sẽ có thể hối cải và làm lại cuộc đời sau khi ra khỏi tù.

Diễn xuất của Phương Oanh được khen trong “Nàng dâu order”.

Tuy nhiên, sóng gió vẫn chưa ngừng ở gia đình Hoàng Yến. Kiệt - bạn thân của Yến đã tung thông tin nhà văn Lam Lam bị Vy bắt cóc lên trên mạng, nhằm mục đích tăng tương tác để quảng bá sản phẩm mới của mình. Thế nhưng, Kiệt luôn miệng bảo rằng anh làm hành động đó vì lo cho bạn thân, muốn cư dân mạng không chửi bới, tẩy chay nữ chính nữa. Song, mũi rùi dư luận lại hướng đến Phong - chồng của nhà văn Lam Lam.

Phong tỏ rõ sự khó chịu khi bị bàn tán soi mói.

Đến công ty, Phong bị bủa vây bởi những lời xì xào bàn tán, điều đó khiến anh không khỏi khó chịu. Gọi vợ ra một quán nước để nói chuyện, nam chính cho rằng anh không thể chịu đựng được như vợ vì bản thân không phải người nổi tiếng. Không những vậy, Phong còn cho rằng Hoàng Yến nên ngừng chơi với Kiệt, do anh nhận thấy đây là một con người không đàng hoàng, cơ hội, luôn tìm cách để lợi dụng bạn thân.

Không dừng lại ở đó, gia đình Hoàng Yến một lần nữa loạn lên vì hai người hàng xóm thích buôn chuyện, thêu dệt chuyện Yến bị chồng đánh đập đến bầm dập tay chân. Quá đáng hơn, hàng xóm của Yến nhanh nhảu kể chuyện với người hâm mộ của nhà văn Lam Lam - thực chất là phóng viên đến tìm hiểu thông tin gia đình nữ chính. Sự việc một lần nữa làm dậy sóng cư dân mạng. Thậm chí, bố mẹ Hoàng Yến vội vã chạy đến nhà chồng con gái để xác minh thông tin. Không kìm nén nổi tức giận, mẹ Yến đã bực tức cho rằng con gái được “nâng như nâng trứng” lại trở thành bị gạo cho nhà người ta.

Bà nội tức giận vì hàng xóm buôn chuyện.

Trong cuộc họp mặt gia đình, bà nội của Phong vô cùng tức giận cho rằng Hoàng Yến chỉ coi trọng hình ảnh của bản thân mà không để ý đến thể diện gia đình chồng. Thậm chí, bà đanh thép: “Bà thấy thật sai lầm khi cho cháu lấy người nổi tiếng”. Ngay cả bố chồng Yến - người vẫn thường đứng về phía con dâu - nay cũng trầm ngâm khuyên nữ chính nên từ bỏ nghề nếu quá phức tạp, gia đình không quá thiếu thốn để cô phải lăn xả. Trong khi đó, Phong thể hiện sự buồn bã, khó chịu trong lòng.

Ngay cả khi không còn gặp rắc rối với con giáp thứ 13, nhà văn Lam Lam cũng phải đối mặt không ít sóng gió vì hàng xóm nhiều chuyện, dư luận phức tạp và sự mâu thuẫn từ chính bên trong gia đình. Tập tiếp theo bộ phim Nàng dâu order sẽ lên sóng vào thứ Ba, ngày 07/05/2019!

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất