Phim Ảnh

'Nàng dâu order' tập 29: Chuẩn bị ly hôn, Lan Phương bất ngờ có thai!

Grassie
Chia sẻ

Tập 29 Nàng dâu order khiến người xem thích thú nhờ những tiến triển trong chuyện tình giữa cặp đôi phụ Long - chị Nhàn và ông Phú - cô Linh.

Phim Nàng dâu order theo chân đôi vợ chồng mới cưới Phong (Thanh Sơn) và Hoàng Yến (Lan Phương), một nhà văn nổi tiếng với những tác phẩm viết về tình yêu. Dù mới quen biết và tìm hiểu được chưa đầy 1 tháng, Phong và Hoàng Yến đã nhanh chóng tổ chức đám cưới, Yến bước vào gia đình nhà chồng với nhiều bỡ ngỡ, nhất là khi cô không hề biết nấu ăn, thường phải thức đêm viết văn và ngủ dậy muộn. Trong khi đó, bà nội của Phong (Minh Vượng) là người rất kỹ tính, coi trọng công dung ngôn hạnh và hết mực cưng chiều cháu trai.

Tác phẩm đang đi đến những tập cuối cùng. Cặp vợ chồng Phong và Hoàng Yến đang phải đối mặt biến cố lớn nhất sau khi Yến làm chồng thất vọng. Anh cho rằng vợ mình coi hôn nhân chỉ như trò đùa, vậy nên bất cứ chuyện gì xảy ra, cô cũng nghĩ đến việc ly hôn. Thậm chí, Phong khiến Yến suy sụp hoàn toàn khi nói: “Em yên tâm. Anh sẽ vẫn sẽ sống tốt mặc dù không có em”.

Thế nhưng, ngay khi mối quan hệ giữa Phong và Yến rơi vào giai đoạn bế tắc nhất, Yến lại phát hiện mình mang thai. Em trai Yến vội vàng nói với anh rể, biết chuyện, Phong tìm gặp Yến. Thế nhưng đáp lại, nhà văn Lam Lam cho rằng đứa bé ra đời không đúng lúc. Theo Yến, mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi, đứa bé không trở thành lý do để hai người gượng gạo quay lại với nhau. Thậm chí, cô khẳng định mình có thể làm mẹ đơn thân hoặc bỏ đứa bé đi. Lời nói của Yến khiến Phong thất vọng tột bậc.

Về phía mình, nàng dâu order nói rằng cô biết Phong sẽ thất vọng nên mới nói như vậy. Tuy nhiên, Yến cũng lạnh lùng bảo chồng: “Còn số tiền bà với anh giúp em trong lúc khó khăn em đã ghi lại hết rồi, em sẽ làm việc chăm chỉ để trả lại”.

Phong và Hoàng Yến tâm trạng ngổn ngang vì cái thai trong bụng Yến.

Trái ngược với câu chuyện giữa Phong và Hoàng Yến, cặp đôi ông Phú và cô giáo thể chất Thùy Linh có những tiến triển tốt đẹp. Cô giáo Thùy Linh tìm đến nhà bố Phong và hỏi vì sao ông không gọi điện cho mình. Thậm chí, cô thẳng thắn tỏ tình: “Em thích thầy”. Nhận được lời tỏ tình táo bạo từ cô giáo Thùy Linh, ông Phú không khỏi ngỡ ngàng nhưng cũng vô cùng thích thú. Song ông vẫn lo sợ rằng mình quá già so với cô Linh.

Ông Phú sung sướng khi được cô Linh tỏ tình.

Sau khi trở thành người yêu được… vài phút, cô giáo Thùy Linh đã vào nhà ông Phú để gặp bà nội Phong. Thậm chí, trước mặt bà nội, cô giáo thể chất cá tính thẳng thắn nói mình thích cuộc sống độc thân, yêu chỉ cho vui chứ chưa nghĩ đến việc cưới xin. Điều này khiến bà nội không khỏi bàng hoàng.

Tuy nhiên, sau khi bà nội kể chuyện này cho Phong, anh chỉ nói rằng bà nên để bố mình tự do làm theo ý thích, điều quan trọng nhất giờ đây là sống vui vẻ.

Trong khi đó, Long (Đình Tú) đã cầu hôn chị Nhàn bằng chiếc nhẫn bạc: “Chỉ là nhẫn bạc nhưng sau này em sẽ nâng cấp lên thành nhẫn vàng, nhẫn kim cương, và còn cái gì đắt hơn kim cương nữa nhỉ?”. Quá bất ngờ và vui sướng, chị Nhàn đáp lại: “Cái này đã là hơn kim cương rồi”.

Cảnh cầu hôn đáng yêu giữa hai nhân vật phụ.

Tập 29 Nàng dâu order khiến người xem thích thú nhờ những tiến triển trong chuyện tình giữa cặp đôi phụ Long - chị Nhàn và ông Phú - cô Linh. Mặc dù vẫn còn nhiều mâu thuẫn song khán giả tin rằng cái thai trong bụng Yến sẽ là cầu nối đưa Hoàng Yến và Phong trở về bên nhau. Tập tiếp theo bộ phim sẽ lên sóng vào thứ ba, ngày 16/07/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất