Phim Ảnh

'Nàng Dae Jang Geum' trở lại màn ảnh với vai cameo trong ‘My ID Is Gangnam Beauty’

Thanh Long
Chia sẻ

Nữ diễn viên Lee Young Ae sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ trong một vai diễn khách mời trong ‘My ID Is Gangnam Beauty’.

Vừa qua, tờ OSEN đã đưa tin nữ diễn viên Lee Young Ae đã hoàn thành các cảnh quay trong bộ phim sắp lên sóng của jTBC mang tên My ID is Gangnam Beauty. Nữ diễn viên của bộ phim đình đám một thời Nàng Dae Jang Geum, sẽ xuất hiện trong tập 1 khi vào vai một cựu học sinh trường đại học mà hai nhân vật chính là Kang Mi Rae (Lim Soo Hyang) và Do Kyung Suk (Chan Eun Woo) đang theo học.

Nữ diễn viên Lee Young Ae

Được biết, đây sẽ là lần đầu tiên Lee Young Ae xuất hiện trong vai trò khách mời trong một bộ phim. Theo một nguồn tin, nữ diễn viên có mối thân tình với một thành viên trong đoàn làm phim My ID là Gangnam Beauty và cô đã quyết định nhận lời mời tham gia để thể hiện sự ủng hộ dành cho bộ phim và người bạn của mình.

Nữ diễn viên Lee Young Ae đã quay trở lại màn ảnh nhỏ lần đầu tiên sau 13 năm trong bộ phim của SBS mang tên Saimdang, the Herstory năm ngoái. Cô cũng trở lại màn ảnh rộng lần đầu tiên sau 12 năm trong một bộ phim ngắn độc lập The House Below (2017).

Dựa trên một webtoon nổi tiếng Nae IDneun Gangnammiin của Gi Maeng Gi được phát hành từ ngày 08 tháng 04 năm 2016 và kết thúc vào ngày 29 tháng 12 năm 2017, My ID Is Gangnam Beauty là một bộ phim tình cảm, lãng mạn kể về Kang Mi Rae (Lim Soo Hyang), một cô gái có tính cách nhút nhát do ngoại hình xấu xí. Mi Rae bị mọi người chọc ghẹo và thậm chí bắt nạt khi cô đến trường. Nhưng lên đại học, Mi Rae quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo của mình với mong muốn có một cuộc sống hoàn toàn mới nhưng tính cách nhút nhát của cô vẫn không thay đổi.

Tuy nhiên, cuộc sống sau phẫu thuật của Mi Rae rất khác với những gì cô đã tưởng tượng. Dù đã trở nên xinh đẹp nhưng Mi Rae giờ đây tiếp tục bị mọi người chế giễu là “Người đẹp Gangnam”- cụm từ ám chỉ các cô gái là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng trong số những người bạn đại học, chỉ có Do Kyung Seok (Cha Eun Woo) là chàng trai duy nhất không phán xét bề ngoài mà thực sự quan tâm đến Mi Rae vì chính bản thân cô và Kyung Seok bắt đầu thích Kang Mi Rae.

“My ID Is Gangnam Beauty” Teaser

Với sự xuất hiện đặc biệt của Lee Young Ae, My ID Is Gangnam Beauty càng nhận được thêm nhiều sự quan tâm và mong đợi từ phía khán giả và người hâm mộ. Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 22:00 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 27/07/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất