Phim Ảnh

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae bỏ vai sau gần 1 năm, 'Nữ hoàng Seon Deok' Lee Yo Won sẽ thay thế

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ ngôi sao hạng A, Lee Young Ae bất ngờ từ chối xuất hiện trong drama truyền hình "Different Dreams" sau gần năm trời nhận lời. Trước tình thế này, Lee Yo Won được lời thay thế.

Vào ngày 14/08, đại diện cơ quan quản lý của Lee Young Ae chính thức đưa ra thông báo rằng nữ diễn viên đã quyết định rút khỏi dự án bom tấn Different Dreams (이몽: Dị Mộng): “Sau nhiều lần cân nhắc, quyết định cuối cùng của Lee Young Ae là không xuất hiện trong bộ phim do nhiều yếu tố, bao gồm cả lịch trình của cô ấy”.

Lee Young Ae.

Trước đó, Lee Young Ae nhận được lời mời xuất hiện trong dự án Different Dreams được hơn nửa năm. Tuy nhiên, sự thay đổi lời đề nghị vào phút cuối khiến khán giả hoang mang. Được biết, dự án trên là một bộ phim hoành tráng được đầu tư chi phí sản xuất khoảng 25 tỷ won (22,15 triệu USD).

Sau khi “Nàng Dae Jang Geum” từ bỏ dự án, phía nhà sản xuất lập tức tiết lộ rằng Lee Yo Won hiện đang đàm phán để thay thế cô ấy. Trước thông tin này, cơ quan của “Nữ hoàng Seon Deok” lên tiếng thừa nhận: “Đúng là Lee Yo Won đang thảo luận để đảm nhiệm vai trò dẫn đầu của bộ phim. Cô ấy hiện đang trong quá trình xem xét và cân nhắc tích cực”.

Lee Yo Won.

Different Dreams là bộ phim cổ trang thuộc thể loại melo - tình báo. Nội dung phim lấy bối cảnh Seoul hiện đại và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945). Nếu Lee Yo Won đồng ý với vai diễn này, cô sẽ hóa thân vào nhân vật Lee Young Jin, một bác sĩ phẫu thuật người Triều Tiên xinh đẹp, tươi sáng và tự tin, mơ ước cứu sống nhiều người và được một người Nhật nuôi dưỡng. Về sau, Lee Young Jin trở thành tình báo của Chính phủ lâm thời Thượng Hải và có liên quan tới cuộc chiến tranh Thái Bình Dương.

Hiện tại, nam diễn viên Yoo Ji Tae đang trong quá trình thảo luận để trở thành vai nam chính Kim Won Bong, thủ lĩnh của một nhóm gián điệp đấu tranh giành độc lập.

Diễn viên Yoo Ji Tae.

Different Dreams được lên kế hoạch phát sóng vào mùa xuân năm 2019 trên MBC.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất