Phim Ảnh

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun cắt tóc ngắn, trẻ xinh không kém Jang Nara, Song Hye Kyo và Han Ji Min

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Goo Hye Sun trở thành nữ diễn viên xinh đẹp tiếp tục "rũ bỏ" mái tóc dài để mang đến một hình ảnh mới mẻ trong năm 2019.

Cuối năm 2018, đầu năm 2019, nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi đổi bầu không khí, mang đến làn gió mới với ngoại hình trẻ trung, xinh xắn với kiểu tóc ngắn đáng yêu. Mới đây (03/01), “nàng cỏ” Goo Hye Sun bất ngờ đăng loạt ảnh mới lên mạng xã hội Instagram với mái tóc ngắn giống Geum Jan Di trong phim truyền hình gây “bão” châu Á - Vườn sao băng.

Đôi mắt to tròn như búp bê.

Goo Hye Sun đã 34 tuổi.

Cư dân mạng dành nhiều lời khen có cách cho bà xã của Ahn Jae Hyun: “Chị xinh quá đi”, “Gặp lại Jan Di”, “Giống Song Hye Kyo quá, sớm trở lại với phim mới nha chị”, “Năm mới, tóc mới, xinh đẹp”, “Dù tóc ngắn hay dài chị vẫn đẹp”, “Làm em nhớ tới Lee Min Ho“, “Cuối cùng đã tìm ra tài khoản của Geum Jan Di rồi”, “Tự thấy thấy chị giống chồng chị rồi đấy”,...và nhiều phản hồi tích cực khác.

Lee Min Ho và Goo Hye Sun trong “Vườn sao băng”.

Nửa cuối năm 2018, Song Hye Kyo cũng quyết định xuống tóc để đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Encounter cùng Park Bo Gum. Nhờ kiểu tóc này, độ tuổi của vợ Song Joong Ki giảm đi đáng kể, trở nên đẹp đôi hơn với hậu bối của mình.

Gần đây, Han Ji Min “tái xuất” màn ảnh nhỏ qua drama Dazzling cùng Nam Joo Hyuk, cả hai cách biệt 12 tuổi. Để phù hợp với nhân vật trong phim, mỹ nhân 37 tuổi cũng cắt đi mái tóc dài, dĩ nhiên cô nàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp đến bất ngờ trong teaser của mới công bố.

Một nhân vật mà chúng ta không thể không nhắc đến, đó chính là Jang Nara. Trong tập 5 của phim Hoàng hậu cuối cùng, để những người khác không phát hiện ra mình chạy trốn khỏi hoàng sở cảnh sát, Jang Nara khiến dân tình bấn loạn sau khi đeo bộ tóc giả ngắn. Không cần phải bàn cãi, dù để tóc dài hay ngắn, mỹ nhân không tuổi vẫn trẻ xinh, trong sáng. Tuy nhiên, với tạo hình mới, cô ấy trông cá tính, mạnh mẽ hơn.

Jang Nara tự tin khoe tuổi (39 tuổi theo bên Hàn) tại lễ trao giải cuối năm SBS lúc nhận giải thưởng. Thường thì nữ sao ngôi sao ít đề cập đến tuổi của mình.

Cuối cùng, Kim Sun Ah - nữ nghệ sĩ vừa thắng giải Daesang tại lễ trao giải cuối năm đài SBS. Đầu năm 2018, ngôi sao 45 tuổi đóng phim Should We Kiss First?, không chỉ để lại nhiều ấn tượng với vai diễn tuyệt vời, kiểu tóc ngắn của cô bỗng trở thành “xu hướng” cho giới trẻ và nhiều đồng nghiệp khác trong ngành giải trí.

Theo bạn, nữ nghệ sĩ trung niên nào hợp với kiểu tóc ngắn này?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất