Phim Ảnh

Nàng 'Chu Chỉ Nhược 2019' Chúc Tự Đan sở hữu dàn nam thần siêu cấp đẹp trai trên màn ảnh Hoa Ngữ

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Tài nguyên phim ảnh của Chúc Tự Đan tuy không nhiều, chủ yếu vẫn là những vai phụ nhưng để lại ấn tượng lớn trong lòng người xem. Dù chỉ là vai phụ thôi nhưng đội ngũ soái ca hùng hậu của cô đều ít nhiều có tên tuổi trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Đầu tiên phải kể đến Trương Bân Bân - nam thần mới nổi trên màn ảnh Hoa Ngữ. Bởi lẽ vai diễn Huyền Nữ của Chúc Tự Đan đóng cặp với Trương Bân Bân vai Ly Kính trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa thật sự đã làm nên tên tuổi cho cả hai. Huyền Nữ biết được Ly Kính yêu Bạch Thiển nên đã dùng thuật dịch dung để lừa gạt và ép Ly Kính thành thân với mình. Tuy sau này Huyền Nữ có được Ly Kính và ngôi vị Vương Hậu của Dực Giới nhưng lại không có được trái tim thật sự của chàng. Đây là một nhân vật đáng hận nhưng cũng đáng thương vì si tình mà làm nhiều chuyện ngốc ngếch hại đến tính mạng. Trong phim, Huyền Nữ Ly Kính là cặp đôi gian phu dâm phụ bị ghét nhất nhưng cũng chứng tỏ thực lực diễn xuất của họ quá tuyệt vời.

Thứ hai chính là nam thần Lại Nghệ nổi lên từ Tam sinh tam thế thập lí đào hoa qua vai diễn Đại sư huynh. Lần này Chúc Tự Đan và Lại Nghệ có cơ hội hợp tác với nhau và đóng chính trong bộ phim Chào em, Như Hoa. Đây là một bộ phim tình cảm học đường nhẹ nhàng nói về cô sinh viên Như Hoa (Chúc Tự Đan) luôn cố gắng nỗ lực kiếm tiền để đi học và chữa bệnh cho em trai. Như Hoa vô tình gặp gỡ đại thiếu gia Văn Sơ (Lại Nghệ) và tạo thành một đôi oan gia ghét nhau như nước với lửa. Nhưng không biết từ bao giờ Văn Sơ cảm mến sự chăm chỉ và nghị lực của Như Hoa . Cuối cùng họ cũng có một cái kết viên mãn bên cạnh nhau.

Thứ ba đó là Hùng Tử Kỳ trong phim Họa tâm sư. Trong phim, Hùng Tử Kỳ vào vai Ninh Vi Ngọc , người đã luôn giúp đỡ Linh Hoan (Chúc Tự Đan) trong những tháng ngày nàng bị biến cố đẩy đến Thương Thành. Cả hai phải trải qua khá nhiều biến cố và đối đầu với nhiều yêu mà quỷ quái. Tình cảm của hai người Linh Hoan và Ninh Vu Ngọc cũng dần dần sâu đậm, bọn họ cũng dần dần phát hiện, thế giới bọn họ đang sống chỉ là một ma kính, mà kẻ đứng đằng sau lại là hai yêu thú chuyển thế Ninh Vi Ngọc và Tư Mã Không Không. Cuối cùng, để người cuả thế gian thức tỉnh, không trầm luân trong mộng ảnh, bọn họ chọn cách tự đánh thức bản thân, đánh thức thế giới này.

Tiếp theo chính là nam thần Quách Phẩm Siêu trong bộ phim Người đàm phán. Chúc Tự Đan đảm nhận vai Trương Bích Thần âm thầm yêu thương Tần Thiên Vũ. Thế nhưng tình cảm của Tần Thiên Vũ lại dành cho người con gái khác. Với sự kiên trì và tình yêu chân thành của mình, Trương Bích Thần đã cảm động đến trái tim của anh. Sau cùng hai người đã có một đám cưới viên mãn và hạnh phúc bên nhau

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất