Phim Ảnh

'Nàng béo' Shin Min Ah thay Hwang Jung Eum đại náo màn ảnh Hàn

Chia sẻ

Hãy cùng điểm lại những cảnh phim ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong tuần vừa qua!

Không hẹn mà gặp, hai drama She Was Pretty (Xưa rồi em) và Sassy, Go Go (Vũ điệu tuổi trẻ) đã đồng loạt khép lại để nhường sóng cho những tác phẩm mới. Trong số các bộ phim vừa trình chiếu, Oh My Venus (Nữ thần của tôi) có sự góp mặt của So Ji Sub và Shin Min Ah đặc biệt được khán giả chú ý. Tuy hai tập đầu tiên không để lại ấn tượng quá sâu sắc nhưng bằng những tình huống hài hước, drama này hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ thú vị.

Song song với màn ra mắt của “tân binh” Oh My Venus, những phim truyền hình đang phát sóng như Reply 1988 (Lồi hồi đáp 1988), Six Flying Dragons (Lục long tranh bá) và The Village: Achiara's Secret (Bí mật làng Achiara) cũng tiếp tục bước vào giai đoạn gay cấn với những tình huống hấp dẫn. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc hay nhất trên màn ảnh Hàn tuần qua!

1. Luật sư béo Kang Joo Eun (Shin Min Ah) ngã nhào trước mặt tình địch (Oh My Venus - tập 2)

drama-han-tuan4-thang11-01

Từng một thời được mệnh danh là nữ thần trường học, thế nhưng, Kang Joo Eun đã hoàn toàn thay đổi khi trưởng thành. Ngoại hình béo ú cùng cặp kính cận khiến cô trở nên mất điểm trong mắt các chàng trai. Người yêu lâu năm Woo Sik (Jung Kyeo Woon) cũng bỏ rơi cô mà cặp kè cùng cô gái khác. Một lần tình cờ đến khách sạn để gặp Kim Young Ho (So Ji Sub), Joo Eun đã đụng độ người yêu cũ. Bất ngờ chứng kiến cảnh Woo Sik đồng hành cùng tình địch kiêm bạn cũ Oh Soo Jin (Yoo In Young), cô đã vô cùng hoảng hốt. Trong khoảnh khắc vội vàng chạy trốn, Joo Eun đã đâm thẳng vào cửa kình và ngã nhào xuống đất. Tình huống trớ trêu này đã khiến cô nàng ngượng chín người.

2. Han So Yoon (Moon Geun Young) gặp nguy hiểm khi tìm ra hung thủ giết người (The Village: Achiara's Secret - tập 13)

drama-han-tuan4-thang11-02

Sau quá trình điều tra và thu thập mang mối, cảnh sát đã dần nhận diện được kẻ đứng sau những vụ án bí ẩn tại làng Achiara trong tập 13 của The Village: Achiara's Secret. Ngay lúc này, Han So Yoon lại bất ngờ rơi vào tình trạng nguy hiểm khi bị lừa đến ngôi nhà của Kang Pil Sung (Choi Jae Woong). Tại đây, cô đã phát hiện những bí mật kinh hoàng liên quan đến cái chết của Kim Hye Jin (Jang Hee Jin). Trong khi vẫn đang hết sức hoang mang, So Yoon đã bị đánh bất tỉnh. Phân cảnh cô ngã xuống khiến khán giả vô cùng lo lắng. Liệu So Yoon có an toàn trở về hay sẽ thành nạn nhân của kẻ ác? Câu trả lời sẽ được bật mí trong tập tiếp theo của The Village: Achiara's Secret.

Han So Yoon bị đánh bất tỉnh.

3. Lee Bang Won (Yoo Ah In) - Boon Yi (Shin Se Kyung) cùng nhau tỏ tình (Six Flying Dragons - tập 14)

drama-han-tuan4-thang11-03

Trong tập 14 của Six Flying Dragons, khán giả đã được dịp chứng kiến màn bày tỏ cực kỳ thú vị của cặp đôi Lee Bang Won và Boon Yi. Ở tập trước đó, chính Boon Yi đã thẳng thừng từ chối lời tỏ tình của Bang Won. Do đó, hai người đã xảy ra tình trạng chiến trang lạnh. Thế nhưng sang tập 14, cô nàng Boon Yi đã bất ngờ đổi ý. Trong lúc Bang Won thể hiện sự tức giận vì muốn biết lý do bị người đẹp từ chối thì Boon Yi lại thừa nhận yêu anh. Lời “thú tội” này của Boon Yi khiến Bang Won không khỏi bối rối. Sau khi bình tĩnh trở lại, Bang Won nói: “Ta thật lòng yêu cô. Ta sẽ yêu cô đến chết” rồi sau đó bỏ đi.

Màn thú nhận tình yêu dành cho nhau của Lee Bang Won và Boon Yi.

4. Sung Deok Sun (Hyeri) khóc ròng vì phát hiện tình trong mộng yêu chị gái (Reply 1988 - tập 5, tập 6)

drama-han-tuan4-thang11-04

Bên cạnh những tình huống hài hước, tập 5 của Reply 1988 còn giúp khán giả cảm nhận được tình cảm đặc biệt mà Deok Sun dành cho cậu bạn Sun Woo. Khi biết Sun Woo gặp tai nạn khi chơi trò mạo hiểm cùng đám bạn trong lớp, cô nàng đã vô cùng lo lắng. Không những vậy, cô còn nhiệt tình chăm sóc cho anh. Ngay trong giấc mơ, cô cũng thường nghĩ về Sun Woo. Những tưởng người trong lòng Sun Woo chính là Deok Sun nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược. Ở tập 6, ai nấy đều ngã ngửa khi biết rằng, cô gái khiến Sun Woo say nắng là chị của Deok Sun - Sung Bora (Ryu Hye Young). Về phía Deok Sun, điều này đã làm cho cô được phen hụt hẫng. Cô gào khóc và liên tục “chất vấn” Sun Woo rằng: “Tại sao lại là Sung Bora?”

Deok Sun thất vọng tràn trề vì Sun Woo yêu chị gái Bora.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất