Phim Ảnh

‘Nắng 3’ thay máu: Liệu Kiều Minh Tuấn có khiến khán giả khóc như mưa giống Thu Trang?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tiếp nối thành công của Nắng 1 và Nắng 2, bộ phim Nắng 3 công bố poster chính đầu tiên, hứa hẹn ra rạp dịp Giáng sinh 2019.

Sử dụng đề tài gia đình cảm động, lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, hai tác phẩm điện ảnh Nắng 1 Nắng 2 phát hành năm 2017 - 2018 từng đem về tiếng vang lớn với doanh thu phòng vé khủng (lần lượt là 64 tỷ và 70 tỷ đồng). Tiếp nối thành công đó, bộ phim Nắng 3 tiếp tục được ra mắt với sự kết hợp trở lại của đạo diễn Đồng Đăng Giao - NSX Nhất Trung, đồng thời đánh dấu màn tái xuất của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn trên màn ảnh rộng.

Kiều Minh Tuấn tái xuất trong 'Nắng 3: Lời hứa của cha', hứa hẹn lấy đi nước mắt của khán giả đúng dịp Giáng sinh 2019.

Trong hình ảnh poster mới nhất được công bố, Nắng 3 có tên gọi Lời hứa của cha, với sự góp mặt của 2 diễn viên chính quen thuộc trên màn ảnh rộng - Kiều Minh Tuấn và bé Ngân Chi. Trong khi Kiều Minh Tuấn xuất hiện với bộ vest có vẻ sang trọng, bé Ngân Chi lại lấy tạo hình trái ngược với áo phông đơn giản, bụi bặm và mái tóc xù đáng yêu.

Bé Ngân Chi trở thành diễn viên nhí chính trong phim cùng Kiều Minh Tuấn.

Hình ảnh poster cho thấy cả hai đang thực hiện hành động móc ngoéo với ánh mắt đầy “bí hiểm” khiến khán giả tin rằng phần 3 của series Nắng sẽ đi sâu khai thác về tình cảm cha con. Tuy nhiên, mối quan hệ cha - con giữa 2 nhân vật này được thể hiện thế nào? Bật mí về điều này, đạo diễn Đồng Đăng Giao cho biết Nắng 3 sẽ đưa ra góc nhìn hoàn toàn khác biệt để truyền đi thông điệp:“Con cái sẽ giúp cho bố mẹ trưởng thành”.

Ngoài 2 nhân vật chính, mọi thông tin về dự án Nắng 3: Lời hứa của cha vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng ekip làm phim đã khá mạo hiểm khi để Kiều Minh Tuấn - nam diễn viên từng gây lùm xùm về đời tư khiến cộng đồng mạng bàn tán suốt một thời gian dài. Đây cũng là lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn trở lại sau hơn nửa năm kể từ bộ phim Hạnh phúc của mẹ cùng với Cát Phượng ra mắt hồi đầu tháng 3 năm nay.

Giải thích về quyết định lựa chọn Kiều Minh Tuấn, NSX Nhất Trung cho biết:“Tôi nghĩ những câu chuyện bên ngoài bộ phim thì mình nên gác lại sau màn ảnh. Tôi và anh Giao chọn Tuấn vì tin rằng Tuấn hợp vai, bởi Tuấn cũng phải trải qua nhiều vòng casting để đến với dự án. Thậm chí, với Tuấn, chúng tôi còn phải khắt khe hơn bởi nhiều yếu tố khách quan. Thế nhưng, tôi tin khi xem phim khán giả sẽ hiểu vì sao vai diễn này phải là Tuấn”.

Bên cạnh 2 diễn viên chính, Nắng 3 được giới thiệu có sự quy tụ của dàn diễn viên chính bao gồm NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Hứa Minh Đạt, Lê Lộc, Thuỳ Dương, Hoàng Mèo, Xuân Nghị,… Tiếp nối 2 phần trước, bộ phim hứa hẹn mang đến những câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình, cha con, lấy đi nhiều nước mắt, đồng cảm của khán giả.

Nắng 3: Lời hứa của cha dự kiến ra rạp ngày 25/12, đúng dịp Giáng sinh 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất