Phim Ảnh

Vừa vượt mặt 'Mắt biếc' về suất sneakshow, 'Nắng 3' tiếp tục báo tin vui với hơn 10 tỷ doanh thu ngày đầu công chiếu

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thành công bước đầu của "Nắng 3: Lời hứa của cha" có thể xem là tín hiệu tích cực của thị trường điện ảnh Việt sau thời gian trầm lắng vì dịch bệnh kéo dài.

Sau thành công trong ngày đầu sneakshow với con số kỷ lục 1800 suất chiếu, Nắng 3: Lời hứa của cha được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện giữa thị trường phòng vé Việt đang ảm đạm thời gian gần đây. Sự thật chứng minh bộ phim đã không phụ lòng mong đợi khi thu về hợp 10 tỷ đồng trong ngày chiếu chính thức đầu tiên.

Vừa vượt mặt 'Mắt biếc' về suất sneakshow, 'Nắng 3' tiếp tục báo tin vui với hơn 10 tỷ doanh thu ngày đầu công chiếu

Chia sẻ về thành tích này, đạo diễn phim Đồng Đăng Giao bày tỏ niềm vui: “Đây là một tín hiệu tích cực cho thị trường phim Việt, sau thời gian im ắng với tình hình dịch Covid-19. Thay mặt ê-kíp, tôi thực sự cảm ơn và trân quý sự yêu thương của khán giả dành cho phim”.

Trước khi công bố lịch chiếu chính thức, nhiều ý kiến quan ngại nhà sản xuất Nắng 3 liều lĩnh khi quyết định công chiếu phim trong thời điểm khó khăn của thị trường. Nhưng điều gì cũng có lý do riêng, đại diện nhà sản xuất cho biết: “Phải nói rằng, việc công chiếu Nắng 3 thời điểm này rất liều lĩnh. Nhưng chúng tôi vẫn kiên quyết giữ lịch chiếu này vì muốn mang đến sự tích cực cho đời sống tinh thần của khán giả. Tôi mong là như tên phim sẽ mang lại cảm xúc ấm áp cho mọi người”.

Ngoài ra, dàn diễn viên của Nắng 3 cũng vui mừng khi nhận được thông tin về doanh thu của phim. Đây là lần đầu tiên Khả Như đảm nhận vai nữ chính trong một dự án điện ảnh nên cô rất hạnh phúc với thông tin này. Nữ diễn viên chia sẻ: “Lúc nhận thông báo từ ê-kíp Nắng 3, Như thiệt là trong tim có nắng luôn đó mọi người. Bao nhiêu công sức của tất cả mọi người đang được khán giả đón nhận. Đó như một nguồn động viên rất lớn cho phim “Nắng 3” nói riêng, cho thị trường điện ảnh Việt nói chung”.

So với 2 phần trước, Nắng 3 được đánh giá có nhiều thay đổi từ dan diễn viên đến cách kể chuyện. Trong đó, đáng chú ý là diễn xuất của bé Ngân Chi vào vai Hồng Ân trong phim. Cộng hưởng cùng những cảm xúc yêu thương về chủ đề gia đình và chất đời sống gần gũi như thỏi nam châm thu hút khán giả mọi tầng lớp đến rạp.

Nắng 3: Lời hứa của cha là câu chuyện xoay quanh cuộc sống bôn ba của hai mẹ con “bá đạo” Quế Phương (Khả Như) và Hồng Ân (Ngân Chi). Bỗng một ngày, cả hai đụng nhầm bác sĩ không-phải-dạng-vừa Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn). Với ý định giăng bẫy bác sĩ Tùng Sơn để kiếm tiền bồi thường cho bằng được, mẹ con Quế Phương - Hồng Ân đã nghĩ ra đủ mọi kế từ bám theo ở nơi làm việc đến tìm ra tận nhà, quyết không cho Tùng Sơn “thoát”. Thế nhưng, người tính không bằng trời tính khi sự thật về mối quan hệ, những cảm xúc bất ngờ cuốn ba người vào vòng xoáy không thể ngờ.

Trailer phim.

Nắng 3: Lời hứa của cha hiện đang công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất