Phim Ảnh

Nam Thư - Tú Vi biến 'tình địch' tranh giành người yêu trong trailer 'Ai là người thứ ba'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau thời gian dài ấp ủ, Nam Thư chính thức hé lộ trailer tập đầu tiên của dự án web-drama Ai là người thứ ba.

Ai là người thứ ba là dự án phim chiếu mạng được “Kiều nữ làng hài” Nam Thư viết kịch bản và ấp ủ thực hiện cùng sự góp mặt của cái tên quen thuộc Luk Vân trong vai trò đạo diễn. Mới đây, bộ phim vừa ra mắt trailer đầu tiên hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn, đặc biệt là mối tình tay 3 giữa Pom, Nam Thư và Tú Vi.

Nam Thư - Tú Vi biến 'tình địch' tranh giành người yêu đầy kịch tính trong trailer 'Ai là người thứ ba'

Ngay từ mở đầu trailer, khán giả đã thấy một bầu không khí “sặc mùi thuốc súng” với những tình huống đầy kịch tính của ba nhân vật Pom, Nam Thư và Tú Vi. Ở những tình huống đầu tiên, Nam Thư vào vai một người bạn luôn đồng hành với Tú Vi trong việc “truy lùng” và bắt quả tang Pom ngoại tình. Thậm chí, cô không ngại “tát thẳng mặt” tình địch của bạn thân. Tuy nhiên, khoảnh khắc Nam Thư âu yếm Pom kèm theo câu nói “Em nhớ anh quá à!” khiến nhiều người không khỏi thắc mắc phải chăng chính cô mới là kẻ thứ ba trong chuyện tình cảm này. Như để giải đáp những băn khoăn của khán giả, ở cuối clip, Nam Thư đã khẳng định:“Người nào không được yêu thì người đó mới là người thứ ba”.

Trailer Ai là người thứ ba

Thoát khỏi hình ảnh một Nam Phi thục nữ, một Thập Tứ cá tính, Nam Thư lột xác vào vai một cô gái với đầy đủ cung bậc cảm xúc khác nhau, từ cứng rắn, kiên quyết cho đến yếu đuối, dịu dàng,… Trước đó, nữ diễn viên từng chia sẻ về khát khao có một vai diễn điện ảnh nhưng chưa ai mời. Thậm chí, cô phải tự bỏ tiền ra để làm phim, thỏa mãn niềm đam mê của chính mình. Với những thước phim đầu tiên của Ai là người thứ ba, người hâm mộ bất ngờ trước màn hóa thân ấn tượng từ tạo hình đến tâm lý nhân vật đều được cô thể hiện ấn tượng.

“Vai diễn lần này là cách tôi chứng minh cho mọi người thấy sự thay đổi và nỗ lực không ngừng của bản thân trong từng dạng vai khác nhau, chứ không riêng gì đóng hài. Đồng thời, thông qua Ai là người thứ ba, tôi cũng muốn gửi một thông điệp đến phái đẹp, mong rằng họ luôn hết mình với tình yêu nhưng không phải đến mức mù quáng, dám yêu là phải dám buông và dám mạnh mẽ đi tìm hạnh phúc đích thực cho bản thân mình. Trước khi làm người khác hạnh phúc thì mình phải là người hạnh phúc” - Nam Thư chia sẻ.

Nam Thư tiết lộ thêm, để có được những cảnh quay đậm chất điện ảnh trong phim Ai là người thứ ba, cả cô và cả ê-kíp đã phải trải qua quá trình vô cùng khó khăn. Mặc dù dự án này được ấp ủ khá lâu nhưng cô tiết lộ bản thân không ít lần đấu tranh về việc có nên hay không khi bắt tay đầu tư cho bộ phim. Cô tâm sự:“Nhiều người nói tôi mạo hiểm khi hết lần này đến lần khác tự làm khó bản thân. Bởi đề tài này chưa có nhiều web-drama thực hiện, nên sẽ rất khó để biết phản ứng của khán giả như thế nào. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn thử sức mình. Dù là thành công hay thất bại, dự án này đã mang đến cho Nam Thư nhưng bài học, trải nghiệm thú vị”.

“Khi làm cổ trang, thời điểm đó Diên hy công lược, Như Ý truyện của Trung Quốc đang được chú ý. Mọi người bảo tôi “ăn may”. Sau đó, Thập tứ cô nương ra mắt vào lúc chủ đề xã hội được nhiều nghệ sĩ thực hiện và gặp ý kiến trái chiều. Tôi không phủ nhận chuyện may mắn khi sản phẩm mình được chú ý, nhưng từ ý tưởng, kịch bản và sản xuất, ê-kíp đều đã thực hiện và thời điểm ra mắt lại trùng hợp ngẫu nhiên. Lần này, với Ai là người thứ ba, một chủ đề tuy không mới, nhưng sẽ là một hướng rẻ mới để khán giả thấy rằng, ê-kíp làm không phải vì “ăn may”. Với sản phẩm lần này, bản thân Nam Thư cũng như ê-kíp mong muốn sẽ đem đến khán giả một món ăn tinh thần chỉn chu, chất lượng,…. chứ không phải hời hợt, nhạt nhẽo”, Nam Thư khẳng định.

Tập đầu tiên phim Ai là người thứ ba sẽ ra mắt khán giả ngày 17/6 tới. Cùng chờ đợi và thưởng thức nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất