Phim Ảnh

Ngoài đại nam thần Hàn Thương Ngôn ra, đội K&K trong Cá Mực Hầm Mật còn có 5 nam thần đốn tim cư dân mạng

Yuu
Chia sẻ

Trong phim 'Cá Mực Hầm Mật' Hàn Thương Ngôn chính là người sáng lập ra đội chiến K&K , mang theo những cậu nhỏ trẻ tuổi chiến đấu trên khán đài thế giới, trong đội có 5 nam thần cũng nổi bật không kém Nam thần Gun được cư dân mạng chú ý và quan tâm.

Lý Hiện trong bộ phim Cá Mực Hầm Mật ( còn có tên phim : Thân Ái Nhiệt Ái ) diễn vai nam thần bá đạo lạnh lùng - Hàn Thương Ngôn, còn có biệt danh là Gun Thần đã khiến cho nữ chính Đồng Niên yêu từ cái nhìn đầu tiên, ngoài đời thì khiến nhiều chị em gái fans mê đắm, thậm chí còn cho danh hiệu Bạn trai tháng 7.

Phim Cá Mực Hầm Mật do Dương tử và Lý Hiện thủ vai chính

Đội “mỹ nam” K&K

Trong phim Cá Mực Hầm Mật Hàn Thương Ngôn chính là người sáng lập ra đội chiến K&K , mang theo những cậu nhỏ trẻ tuổi chiến đấu trên khán đài thế giới, trong đội K&K có 5 nam thần cũng nổi bật không kém nam thần Hàn Thương Ngôn được cư dân mạng chú ý và yêu thích.

Hồ Nhất Thiên - Ngô Bạch (DT)

Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên vào vai có biệt danh thần tay trái, thiếu niên tài năng - Ngô Bạch còn gọi là DT, 12 tuổi bị anh họ của mình là Hàn Thương Ngôn kéo đi xem thi đấu và yêu ngay từ lần đầu gặp mặt với Appledog - Ngải Tình, vì muốn đứng cùng với Appledog, Ngô Bạch chấp nhận gia nhập vào đội ngũ và có danh hiệu DT cũng có nghĩa là Dog’s time, tình yêu đơn phương 10 năm với Appledog, vì Appledog mà muốn đạt được quán quân, có thể nói Ngô Bạch yêu say đắm Appledog trong nhiều năm khiến khán giả luôn ngưỡng mộ.

Lý Minh Đức vai Lãnh Sơn (97 )

Lý Minh Đức

Lý Minh Đức trong phim vai Lãnh Sơn (97 ) sinh năm 1996, học ở trường Học viện điện ảnh Bắc Kinh, chuyên ngành diễn xuất. Bộ phim đầu tay Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân vào vai Tư Đồ Nhị Điều, trong phim tính cách ranh mãnh, không ngừng hỗ trợ tình cảm cho nam nữ chính. Nét mặt dễ thương nên cũng thu không ít sự yêu thương của khán giả.

Dư Thừa Ân trong vai Đới Phong (Demo)

Dư Thừa Ân

Dư Thừa Ân sinh năm 1998 , trong phim Cá Mực Hầm Mật diễn vai Demo, vẻ bề ngoài đặc biệt nổi bật. Trong phim nhân vật Dư Thừa Ân là một nhóc đáng yêu thích mơ mộng, mà đặc biệt hơn là rất nhiều chuyện, lần đầu gặp nữ chính Đồng Niên liền kêu là chị dâu, cũng là người giúp cho tình nam nữ chính phát triển.

Văn Dĩ Phàm trong vai Thẩm Triết (Grunt)

Văn Dĩ Phàm

Văn Dĩ Phàm tốt nghiệp tại trường Đại Học Phúc Đán, chiều cao 1m81, trong phim Cá Mực Hầm Mật là phó đội trưởng trong đội K&K, vai diễn là người thường xuyên đeo mắt kính, cư dân mạng phát hiện khi Văn Dĩ Phàm trong phim mà không đeo kính thì đặc biệt hấp dẫn và mê người.

Hứa Nhạc Kiêu trong vai Chu Nhất ( One )

Hứa Nhạc Kiêu

Trong đội K&K còn có người một người cao nhất nhóm đó là One do Hứa Nhạc Kiêu thủ diễn, trong phim One từng nói với nữ chính mình là người cao nhất, là người đẹp trai nhất nên mới tên là Chu Nhất, mặc dù có nhiều điểm hài hước nhưng cư dân mạng phải thừa nhận One thật sự cao và rất đẹp trai.

Trong đội K&K đồng phục chủ yếu là màu đen, hơn nữa nam chính quần áo chỉ có đúng một màu đen, cho nên từng được lên hot search với tiêu đề Phong cách quần áo của đội K&K, một phần nhờ vào sự dễ thương và phong cách vậy nên rất nhiều cư dân mạng chú ý và quan tâm các tiểu nam thần này.

Còn các bạn có chú ý ai trong đội K&K chưa ?

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất