Phim Ảnh

Nam thần Thái Lan Nichkhun đóng phim tại Trung Quốc, ‘Dũng cảm tiến đến để yêu em’ vì vậy sẽ thành công?

Vy Linh
Chia sẻ

Nichkhun vốn là một thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám 2PM. Lần này chuyển hướng tham gia đóng phim tại thị trường Trung Quốc, không biết diễn xuất và sự nổi tiếng vốn có của Nichkhun có thể góp sức giúp bộ phim “Dũng cảm tiến đến để yêu em" thành công hay không?

Dũng cảm tiến đến để yêu em (勇往直前恋上你) là một bộ phim hài lãng mạn, nội dung chính kể về một chàng trai tên Khương Dật (Nichkhun), đang trong thời gian thất nghiệp, vô tình cứu một cô gái tên Trần Hân Duyệt (Lý Mộc Thần) khỏi bị chết đuối. Sau đó truyền cảm hứng và ý chí phấn đấu, cùng nhau nỗ lực, chứng minh bản thân. Từ đó, cũng nảy nở những câu chuyện tình bạn, tình yêu vô cùng đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộ.

Dưới sự công kích của người đã từng học giỏi hơn mình thời cấp ba là Từ Hạo Vũ (Vương Tử Duệ), nhân cơ hội tập đoàn Thần Nguyên- nơi Trần Hân Duyệt đang làm việc có kỳ tuyển dụng nhân sự, Khương Dật đã tới đó nộp hồ sơ xin việc. Cùng lúc đó, với năng lực và khả năng ứng biến nhanh nhạy của mình, Từ Hạo Vũ cũng thành công gia nhập tập đoàn Thần Nguyên, công khai cùng Khương Dật đấu trí đấu dũng trong cùng một không gian, môi trường làm việc.

Những sự thay đổi trong diễn biến tâm lý, cùng con đường dẫn đến sự trưởng thành của mỗi nhân vật sẽ như thế nào, sự nghiệp sẽ thành công hay thất bại, tình yêu sẽ nảy nở, đơm hoa kết trái hay dần đi vào quên lãng, tất cả sẽ có trong 36 tập phim Dũng cảm tiến đến để yêu em.

Bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 27/12/2018 trên kênh Đằng Tấn, đạo diễn Lưu Giang, với sự tham gia của các diễn viên: Nichkhun, Lý Mộc Thần, Trương Tử Duệ, Phương Phi Phi, Lưu Hải Khoan,…

Nichkhun là một ca sĩ Hàn Quốc gốc Thái Lan. Với lợi thế gương mặt trẻ, thân hình đẹp, hát hay, vũ đạo tốt, khả năng diễn xuất cũng được chứng minh qua bộ phim đình đám Ông anh trời đánh, hy vọng trong lần Trung tiến này, với hình ảnh mới lạ, hài hước, đáng yêu trong Dũng cảm tiến tới để yêu em, Nichkhun sẽ thành công xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, thành công ở cả Thái Lan, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Trước đó cũng có không ít các nghệ sĩ nước ngoài tới Trung Quốc đóng phim và đã thu được những thành công nhất định như Jang na ra, Chae rim, Hwang Chi Yeol, Mike Angelo,…Nichkhun liệu có thể trở thành cái tên ngoại quốc tiếp theo có thể tỏa sáng ở thị trường Trung Quốc, khán giả hãy cùng chờ đón Dũng cảm tiến đến để yêu em và cùng nhau cảm nhận nhé.

Lý Mộc Thần là một nữ diễn viên trẻ sinh năm 1993. Lý Mộc Thần từng tham gia diễn xuất trong các phim như Quỷ thổi đèn, Toàn chức cao thủ, và Cửu châu thiên không thành 2,…có những bộ phim đã lên sóng nhưng cũng có phim chưa, hi vọng, sau khi Dũng cảm tiến đến để yêu em lên sóng, khán giả sẽ nhớ tới Lý Mộc Thần nhiều hơn, các bộ phim sau này của Lý Mộc Thần cũng sẽ thành công hơn.

Lý Mộc Thần trong Toàn chức cao thủ

Lý Mộc Thần trong Quỷ thổi đèn

Các bạn khán giả hãy cùng chờ đón bộ phim Dũng cảm tiến đến để yêu em để ủng hộ cho thần tượng của mình nhé. Ngoài ra, bộ phim sẽ còn mang đến nhiều thông điệp bất ngờ, đầy ý nghĩa đối với chặng đường trưởng thành của mỗi con người. Đừng bỏ lỡ tập đầu tiên lên sóng ngày 27 này nhé các bạn độc giả của Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất