Phim Ảnh

Nam thần Hứa Ngụy Châu đẹp 'ná thở' trong ngày khởi quay phim truyền hình mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau "Học thuyết tiến hóa tình yêu", Hứa Ngụy Châu tiếp tục "tấn công" màn ảnh nhỏ với vai nam chính phim truyền hình "Người bạn gái tôi không thể yêu" hứa hẹn gây sốt trong năm 2018.

Người bạn gái tôi không thể yêu là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên, với sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Hứa Ngụy Châu, Kiều Hân. Ngày 16/4, đoàn phim tổ chức buổi lễ khởi quay tại Tô Châu, cùng sự góp mặt đông đủ của ekip sản xuất và dàn diễn viên của phim.

Đoàn phim “Người bạn gái tôi không thể yêu” tổ chức lễ khai máy khởi quay tại Tô Châu ngày 16/4.

Xuất hiện tại lễ khai máy Người bạn gái tôi không thể yêu, Hứa Ngụy Châu gây shock bởi gương mặt trẻ trung, nhan sắc chuẩn nam thần. Trở lại với 2 dự án phim liên tiếp (trước đó là Học thuyết tiến hóa tình yêu), anh chàng Bạch Lạc Nhân ngày nào giờ đây đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Hứa Ngụy Châu khiến fan “ná thở” bởi vẻ ngoài đẹp tựa nam thần.

Anh chàng diện bộ trang phục trẻ trung, thoải mái xuất hiện giữa dàn diễn viên và ekip làm phim.

Nữ diễn viên chính Kiều Hân cũng góp mặt cùng đồng nghiệp trong ngày lễ bấm máy.

Sau thời gian tạm ngừng đóng phim để củng cố sự nghiệp âm nhạc, đã đến lúc Hứa Ngụy Châu chính thức trở lại với màn ảnh nhỏ.

Người bạn gái tôi không thể yêu có nội dung xoay quanh nhân vật nữ chính Đinh Tiểu Nhu (Kiều Hân), sau một lần hiểu lầm vô tình mắc phải lời nguyền tai quái. Bất kỳ mối tình nào của cô đều kết thúc bằng lời chia tay của nam chính. Tệ hại hơn nữa, anh chàng đó sẽ tìm được tình yêu đích thực của đời mình ngay sau đó. Quá chán nản, sau khi kết thúc với chàng trai thứ 30, Đinh Tiểu Nhu được bạn giới thiệu tham gia một bữa tiệc nhỏ mang tên “Lí do tôi không thể yêu đương”. Tại đây, cô gặp Trì Tín (Hứa Ngụy Châu) - một MC truyền hình ngoại cảnh và tham gia vào cuộc chơi “yêu để tìm người yêu mới” do anh chàng sắp đặt.

Tạo hình chuẩn soái ca của Hứa Ngụy Châu trong vai Trì Tín.

Kiều Hân trong vai Đinh Tiểu Nhu.

Phim dự kiến khởi chiếu trong nửa cuối năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất