Phim Ảnh

Nam thần Hoa ngữ Trần Phi Vũ gây sốt với loạt ảnh selfie đáng yêu mừng sinh nhật tuổi 19

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nam diễn viên Trần Phi Vũ của phim truyền hình "Tương dạ" đã đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật tuổi 19 của mình.

Ngày 09/04/2019 đánh dấu nam diễn viên Trần Phi Vũ bước sang tuổi 19. Mới đây, anh chàng Ninh Khuyết của phim truyền hình Trung Quốc Tương Dạ đã đăng 4 bức ảnh selfie với những biểu cảm đáng yêu lên Weibo của mình kèm theo caption: “Gần 20 rồi”. 

Ở bên dưới bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước những biểu cảm “siêu cute” ấy của con trai đạo diễn Trần Khải Ca. Là một nam thần nổi tiếng của giới học đường Trung Quốc, Trần Phi Vũ được đánh giá cao trước sự cố gắng của mình, bất chấp anh thuộc dạng “con nhà nòi”. Trong kỳ thi vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh, nam diễn viên trẻ đã thường xuyên đến sớm trước giờ thi, thậm chí có lúc cổng trường chưa mở và anh phải đứng bên ngoài chờ đợi. Những hình ảnh của Trần Phi Vũ đã giúp anh ghi điểm nhiều hơn trong mắt công chúng.

Trần Phi Vũ chỉ 17 tuổi khi anh quay phim Tương dạ. Theo lời đạo diễn Dương Dương, Trần Phi Vũ thử vai như mọi người khác. Hơn nữa, Dương Dương chưa bao giờ gặp cha của Trần Phi Vũ là Trần Khải Ca và mẹ là Trần Hồng vào thời điểm đó. Chỉ sau nhiều cuộc trò chuyện với Trần Phi Vũ và một vài lần kiểm tra mà anh ấy đã nhận được lời khen. Mặc dù Trần Phi Vũ tuy không phải là một diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhưng Dương Dương đã quan sát thấy rằng anh ấy xuất hiện tự tin và thoải mái trước máy quay là điều hề không hề dễ dàng để làm.

Hiện tại, Trần Phi Vũ đang chuẩn bị ra mắt bộ phim điện ảnh Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta 2019 (最好的我们), đóng cùng với Vương Sở Y. Giống phiên bản truyền hình, anh vào vai Dư Hoài từng mang đến danh tiếng cho Lưu Hạo Nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất