Phim Ảnh

Nam thần cổ trang nào sẽ trở thành 'bạn trai mùa hè 2020' trong lòng fan hâm mộ?

Như Hồ
Chia sẻ

Phim cổ trang của tiểu sinh lưu lượng đợi lên sóng: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trở thành đối thủ cạnh tranh?

Mùa hè năm 2019, Lý Hiện nhờ vào bộ phim truyền hình Thân ái nhiệt tình yêu thương trở thành “bạn trai tháng 7” trong lòng nhiều fan hâm mộ. Mùa hè năm 2020 cũng đã đến, nhiều phim truyền hình cũng lần lượt đợi lên sóng và đa phần đều là những tác phẩm mới của nam minh tinh lưu lượng (hot, có độ chủ đề cao, nhiều fan) trong giới giải trí hiện nay – tất cả đều là phim cổ trang. Ai sẽ trở thành bạn trai “mùa hè” tiếp theo trong năm nay đây?

1. La Vân Hi – Nguyệt thượng trọng hỏa

Nguyệt thượng trọng hỏa là bộ phim xoay quanh câu chuyện yêu hận tình thù giữa hai nhân vật chính Trọng Tuyết Chi (Trần Ngọc Kỳ đảm nhận) và Thượng Quan Thấu (La Vân Hi đảm nhận). Nhờ duyên phận, cả hai trở nên quen biết, nhưng chưa nảy sinh tình cảm. Sau khi cùng nhau trải qua một số chuyện, Trọng Tuyết Nhi và Thượng Quan Thấu mới dần cảm mến đối phương.

Phim đang trong quá trình phát sóng, độ hot trên các trang truyền thông khả quan. Hiện tại, lượng người xem của Nguyệt thượng trong hỏa đã phá hơn 300 triệu. Đối với La Vân Hi mà nói thì vai diễn Thượng Quan Thấu lần này rất giống với vai diễn Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương (2018), về mặt diễn xuất chắc chắn sẽ không có gì khó khăn.

2. Vương Nhất Bác – Hữu phỉ

Hữu phỉ là phim truyền hình truyền kỳ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Duẫn cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. Hữu phỉ là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đảm nhận vai chính. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Trương Huệ Văn, Trần Nhược Hiên, Chu Khiết Quỳnh, Tôn Kiên…Và có lẽ tác phẩm này đã không còn là cái tên xa lạ với khán giả Hoa ngữ.

Hiện tại, Hữu phỉ đã đóng máy – tin chắc rằng sẽ được phát sóng vào một ngày không xa tới đây. Và đây cũng là bộ phim truyền hình cổ trang thứ hai của Vương Nhất Bác sau Trần tình lệnh. Trong phim, anh đảm nhận vai Tạ Duẫn – anh tuấn, tiêu sái. Mặc dù Hữu phỉ là phim đại nữ chủ (xoay quanh vào nữ chính) nhưng đất diễn của nhân vật Tạ Duẫn cũng không ít, thêm vào đó việc hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh giúp bộ phim nhận được nhiều sự mong đợi hơn nữa.

Ngoài ra, Vương Nhất Bác còn có bộ phim mới đề tài chống ma túy hợp tác cùng Trần Hiểu và Lạc Dương hợp tác cùng Hoàng Hiên sẽ khởi quay trong thời gian sắp tới.

3. Tiêu Chiến – Lang điện hạ

Lang điện hạ là bộ phim truyền hình cổ trang kể về cô gái Mã Trích Tinh khi còn nhỏ chơi với một cậu bé người sói sống ở trong núi. Sau khi cách biệt 8 năm, họ gặp lại nhau, nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương và cùng nhau chiến đấu chống lại số phận vì tình yêu ấy. Phim do Vương Đại Lục và Lý Thấm đảm nhận vai chính, Tiêu Chiến vai nam thứ.

Lang điện hạ vốn không phải là tác phẩm mới mà là phim được khởi quay trước khi Trần tình lệnh nổi tiếng. Dù chỉ là vai nam thứ nhưng nhân vật của Tiêu Chiến vẫn rất đáng được mong đợi, thêm vào đó tạo hình cổ trang cũng vô cùng phù hợp với nam diễn viên.

4. Hứa Khải – Đại Đường nữ nhi hành

Đại Đường nữ nhi hành là phim xoay quanh về mối tình khắc cốt ghi tâm của nữ quan Phó Nhu (Lý Nhất Đồng) và tướng quân Trình Xử Mặc (Hứa Khải). Phó Nhu là một tiểu thư khuê các, am hiểu cầm kỳ thi họa, giỏi may vá thêu thùa. Khi nhập cung, Phó Nhu gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với tướng quân Trình Xử Mặc. Ngoài tình cảm yêu đương nam nữ, Đại Đường Nữ Nhi Hành còn là những tranh đấu cung đình, có mưu mô, lừa lọc, có ganh ghét đố kỵ.

Đại Đường nữ nhi hành là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác của Hứa Khải và Lý Nhất đồng, Vu Chính với vai trò sản xuất. Đồng thời, cổ trang là sở trường của Hứa Khải sau sự thành công vai diễn Phó Hằng trong Diên Hi công lược đang được hy vọng thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất