Phim Ảnh

Nam phụ ‘Sóng gió cuộc đời’ Masu Junyangdikul lần đầu đảm nhận vai nam chính

Ng T Hà
Chia sẻ

Chắc hẳn các Mọt phim Thái vẫn còn nhớ anh chàng Jett trong bộ phim "Sóng gió cuộc đời" (Kluen Cheewit) chứ? Dù chỉ đảm nhiệm vai nam phụ đóng cặp cùng nữ diễn viên Nychaa Nuttanicha, tuy nhiên đó cũng là một dấu ấn trong những vai diễn của anh chàng diễn viên trẻ Masu Junyangdikul.

Đến hiện tại, Masu Junyangdikul cũng đã góp mặt trong nhiều tác phẩm phim truyền hình với vai trò nam phụ như: Chuamong Tong Mon, Bu Ram Pram Pra, Roi Pa Wai Duay Rak….

Đến năm 2019, Masu Junyangdikul chính thức đảm nhiệm vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. Theo như tiết lộ từ nhà sản xuất, nữ chính đóng cặp cùng Masu trong bộ phim truyền hình này là nữ diễn viên xinh đẹp Preem Ranida.

Đây là bộ phim truyền hình remake có tựa đề Pom Ataam. Phiên bản gốc được phát sóng vào năm 1989 với sự tham gia của Athiwad Sanidwong Na Ayoodthayaa Radchanok Saeng-Chuto. Như vậy thì cũng đã 30 năm kể từ khi phiên bản đầu tiên của Pom Ataam lên sóng. Chắc chắn rằng với phiên bản mới 2019 bộ phim sẽ có những thay đổi dưới sự diễn xuất của hai ngôi sao trẻ là Masu Junyangdikul Preem Ranida.

Bộ phim sẽ được sản xuất bởi D ONE TV và đây là lần thứ hai Preem và Masu hợp tác với nhau sau khi đóng vai một cặp đôi trong bộ phim truyền hình Chuamong Tong Mon vào năm 2018.

Gần đây, nam diễn viên và nữ diễn viên đã tham gia thử trang phục và chụp hình fitting cho bộ phim.

Với các fan hâm mộ của Masu Junyangdikul đây chắc hẳn là một bộ phim đặt nhiều kì vọng bởi anh chàng bắt đầu lấn sang một vai trò mới, nam chính của phim truyền hình. Còn về phía bạn diễn Preem Ranida cô là gương mặt quá quen thuộc với khán giả trong rất nhiều bộ phim truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất