Phim Ảnh

Cúc Tịnh Y, Dương Siêu Việt hay Châu Khiết Quỳnh là người thanh thuần, xinh đẹp nhất?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong hai năm nay, số tiểu hoa thịt tươi ra mắt khá nhiều, ở chương trình tống nghệ, phim thể loại ngọt sủng,...nhiều đến mức hoa mắt. Những nữ minh tinh tiềm năng như Cúc Tịnh Y, Dương Siêu Việt, Trình Tiêu, Châu Khiết Quỳnh,...có là người mà bạn lựa chọn hay không?

1. Trình Tiêu

Chương trình tuyển tài năng trẻ Idol Producer được tổ chức vào năm 2018 đã mang đến cho một nhóm tiểu thịt tươi và đạo sư trở nên nổi tiếng. Một trong những điểm sáng của chương trình đó chính là Trình Tiêu, nữ thành viên trong nhóm nhạc Cosmic Girl được ra mắt ở Hàn Quốc vào 2/2016 và ra mắt ở Trung Quốc vào tháng 3.

Ở Hàn Quốc, nhóm Cosmic Girl đã nhận được khá nhiều giải thưởng rồi sau đó từ từ chuyển qua Trung Quốc. Trừ bỏ Idol Producer, Trình Tiêu đã tham gia khá nhiều chương trình tống nghệ của đài Hồ Nam. Cư dân mạng rất yêu thích Trình Tiêu.

Trước đó, Trình Tiêu đã cùng nghệ sĩ cùng công ty là Vương Nhất Bác cùng biểu diễn chung trên một sân khấu đã dẫn đến không ít cuộc bình luận nhưng nói đi nói lại, kỹ năng nhảy múa của cả hai thực sự rất mạnh.

Xem thêm: Bà trùm showbiz Hong Kong khen con dâu tương lai Quách Bích Đình, dân mạng nghi ngờ đang mỉa mai Dương Mịch

2. Châu Khiết Quỳnh 

Châu Khiết Quỳnh được nhiều người chú ý đến khi xuất hiện trong chương trình Idol Producer. Cô và Trình Tiêu đều ra mắt từ nhóm nhạc Hàn Quốc. Năm 13 tuổi, Châu Khiết Quỳnh đã trở thành thực tập sinh ở Hàn. Vào tháng 1/2016, cô lấy được hạng 6 khi tham gia chương trình Produce 101 của Hàn và trở thành thành viên trong nhóm I.O.I. Sau đó Châu Khiết Quỳnh trở về Trung Quốc phát triển.

Xem thêm: Dù đã có bạn trai là Lộc Hàm nhưng Quan Hiểu Đồng lại có tiểu thịt tươi dự phòng?

3. Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt từ chương trình Sáng tạo 101 ra mắt. Nhiệt độ của cô có thể nói là vượt xa Mạnh Mỹ Kỳ ở vị trí thứ nhất và Ngô Tuyên Nghi ở vị trí thứ hai. Tuy trình độ ca hát, vũ đạo đều không xuất sắc nhưng tính cách của cô làm người khác yêu thích, đồng thời nhờ vào hình ảnh cô nàng cẩm lý mà trở nên nổi.

Sau đó, Dương Siêu Việt tham gia chương trình tống nghệ như Tính hiệu tâm động, Minh nhật chi tử, Đại hội dìm hàng (吐槽大会),… đã nhận được không ít sự ủng hộ từ khán giả.

Xem thêm: Tất tần tật về cặp đôi nam nữ chính của bộ phim 'ngược luyến tàn tâm' Chiếc lá cuốn bay!

4. Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y ra mắt từ nhóm SNH48, không lâu cô được dân mạng đặt tên người đẹp 4000 năm và sau đó đã xuất hiện trong không ít phim truyền hình và chương trình tống nghệ như Cửu Châu thiên không thành, Vân tịch truyện,…

Vào năm 2017, Cúc Tịnh Y bắt đầu lập phòng công tác riêng của mình và chính thức hoạt động cá nhân. Sau đó phim truyền hình đã không ngừng đến với cô. Gần đây trong chương trình Quốc phong mỹ thiếu niên, Cúc Tịnh Y đảm nhận vai trò người triệu tập, tin chắc rằng tiếp theo sau sẽ càng ngày càng đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất