Phim Ảnh

Nam nghệ sĩ Hoa ngữ cạo đầu đinh: Dịch Dương Thiên Tỉ được khen ngợi hết lời, Tiêu Chiến dù đẹp trai nhưng vẫn bị chê quê mùa

Yuu
Chia sẻ

Trong giới giải trí Hoa Ngữ bắt đầu xuất hiện nhiều tiểu thịt tươi có nhan sắc cao nhưng để kiểm chứng chuẩn xác nhất thì phải nhìn khi họ cạo đầu đinh. Có nhiều nghệ sĩ vì công việc nên bắt buộc phải cắt đầu đinh, nhưng dù thế nào cũng không thể mất đi vẻ khí chất sẵn có của bản thân.

Dịch Dương Thiên Tỉ để hoàn thành vai diễn đã hy sinh mái tóc của mình

Có thể nhìn thấy trong giới giải trí Hoa Ngữ những nghệ sĩ cắt đầu đinh không nhiều và đặc biệt hơn là những tiểu sinh lưu lượng, vì độ nổi tiếng của mình họ luôn giữ một chững mực của thần tượng, đẹp trai hay dễ thương tạo nên một cảm giác thanh xuân, tươi mới mà nhẹ nhàng nên rất nhiều tiểu thịt tươi rất ngại mà cắt đi mái tóc của mình, vì mái tóc cũng góp phần vào cái nhìn đầu tiên của người đối diện và có thể che đi khuyết điểm trên khuôn mặt.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Đầu tiên với tóc đầu đinh của Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn khiến nhiều người phải đắm chìm với khí chất ngạo mãn, điềm đạm mà lạnh lùng. Để có được tạo hình của Bắc Dã trong phim 'Em của thời niên thiếu' mà Dịch Dương Thiên Tỉ buộc phải cạo đi tóc của mình nhưng lúc đó cư dân mạng mới phát hiện ngũ quan nhan sắc của Dịch Dương Thiên Tỉ đặc biệt tinh xảo và càng khí chất hơn.

Dù cạo tóc đinh nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn có nét khí chất riêng

Tiếp đó chính là tiểu sinh Nhậm Gia Luân, hiện đang nổi nhờ vào bộ phim ‘Cẩm Y Chi Hạ’ vào đầu năm mới này. Mặc dù Nhậm Gia Luân chưa cắt tóc quá ngắn, nhưng cũng vì bộ phim hiện đại ‘Lam Diễn Đột Kích’ vào vai một lính cứu hỏa, để có thể diễn được một chàng trai cứng cáp, mạnh mẽ và trách nhiệm thì Nhậm Gia Luân cũng hy sinh tóc của mình.

Nhậm Gia Luân

Khi Nhậm Gia Luân xuất hiện quả đầu đinh này đã khiến cư dân mạng chê trách vì khuôn mặt có vẻ to nên khi cắt tóc ngắn ra sẽ thấy được Nhậm Gia Luân không có nét đẹp trai thanh tao như các bộ phim khác, nhưng phải xem xét lại vì để có thể đóng bộ phim này Nhậm Gia Luân phải tăng cân, trở nên mạnh mẽ hơn nên việc gò má có vẻ bầu bĩnh là chuyện bình thường, trước đây Nhậm Gia Luân có nét đẹp thanh tú, dịu dàng nhưng giờ lại trở nên trưởng thành và đàn ông.

Vì bộ phim Nhậm Gia Luân cũng sẵn sàng cắt tóc ngắn

Tấm ảnh trước đây của Tiêu Chiến khiến các fan hâm mộ cũng phải bất ngờ, Tiêu Chiến vì gần đây dựa vào bộ phim ‘Trần Tình Lệnh’ mà nổi tiếng, mọi người đều biết đến Tiêu Chiến với khuôn mặt đẹp trai, sắc xảo mà nhẹ nhàng và càng có thể khống chế được nhiều tạo hình khác nhau.

Tiêu Chiến

Với tóc đầu đinh thì Tiêu Chiến vẫn được khen ngợi không ít, nhưng trong số đó cũng có nhiều cư dân mạng chỉ trích quê mùa ‘Khi Tiêu Chiến cạo đầu đinh rồi tôi mới thấy được cậu ấy không đẹp như vậy’, ‘Đúng là nên để lại tóc dài đi thì hơn’, …

Dù được khen ngợi trong tạo hình cổ trang nhưng Tiêu Chiến để tóc đinh vẫn khiến nhiều người thất vọng

Sau cùng chính là tiểu lưu lượng không kém nổi tiếng hiện này Vương Nhất Bác, Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến hợp tác trong phim ‘Trần Tình Lệnh’ mà một đêm nổi tiếng, hiện nay đã chiếm được nhiều đại ngôn, phim ảnh, tài nguyên lớn trong nước.

Vương Nhất Bác

Trước đây Vương Nhất Bác cũng từng để tóc đầu đinh nhưng nhiều cư dân mạng khen ngợi mặc dù khi để tóc đinh không hợp với khuôn mặt của Vương Nhất Bác, làm lộ ra nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt nhưng xét về phong cách lạnh lùng khí chất thì lại hoàn toàn đánh bật được tất cả, khiến người xem cảm giác nhận được vẻ đẹp trai khi lần đầu nhìn.

Dù không đẹp xuất sắc nhưng lại tôn lên được khí chất cao ngạo, lạnh lùng vốn có

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất