Phim Ảnh

Năm lần bảy lượt bị từ chối, đến bao giờ Lee Young Joon mới cưa đổ được thư ký Kim đây?

Amy
Chia sẻ

Những diễn biến mới nhất của "What's Wrong with Secretary Kim" vừa được lên sóng vào tối qua!

Nối tiếp tập phim trước, sau khi tiễn Mi So ra về Lee Young Joon bắt đầu hồi tưởng lại giây phút hai người lần đầu tiên gặp nhau ở công ty. Khi đó anh đã nhận ra cô là ai trong khi Mi So chỉ đơn giản nghĩ anh là con trai của chủ tịch công ty mà thôi. Cũng vì biết cô nên Lee Young Joon đã cố ý cất nhắc đưa cô đến làm việc bên cạnh mình. Xem đến đây hẳn nhiều khán giả cũng đoán được, có lẽ ngay từ đầu nhân duyên của hai người không chỉ mới bắt đầu từ 9 năm trước mà là bắt đầu từ trước đó rất lâu rồi.

Vì muốn tìm lại chút ký ức quý giá hồi còn nhỏ mà Mi So đã đồng ý hẹn gặp Lee Seong Yeon. Điều này làm cho Phó chủ tịch Lee cảm thấy không vui nên anh đã ra sức cản trở không cho hai người được gặp nhau. Mặc dù biết được Lee Young Joon vì ghen nên mới làm vậy nhưng Kim Mi So vẫn cảm thấy không hài lòng với thái độ này của anh.

Sau khi được Park Yoo Sik khai sáng về vấn đề tình cảm, Lee Young Joon liền quyết tâm đi tỏ tình chính thức với Mi So. Thế nhưng lúc này cô lại đang cùng Seong Yeon quay về con phố ngày xưa nhằm tìm lại ký ức. Hết cách anh boss của chúng ta đành mặt dày viện cớ mình đang có chuyện khẩn cấp nhằm kéo người thương của mình quay về.

Tưởng anh có chuyện gì nghiêm trọng nên thư ký Kim hớt hải chạy đến tìm anh. Thế nhưng sau khi đến nơi thì Lee Young Joon chỉ liên tục kêu đói bụng và đòi Kim Mi So nấu mỳ cho anh. Đến đây thư ký Kim cũng không thể nhịn thêm được nữa mà nổi cơn thịnh nộ với Lee Young Joon. Ai ngờ anh boss chúng ta tỉnh bơ nói tuột ra rằng hai người đang có mối quan hệ cảm nắng với nhau, thế mà cô lại nỡ lòng nào làm cho anh cảm thấy khó chịu khi đi với người đàn ông khác như vậy. Bị nói trắng ra như thế Kim Mi So vừa thẹn vừa xấu hổ đến mức không nói được thêm lời nào.

Sau khi dùng bữa với nhau xong Lee Young Joon đã đưa Mi So về nhà. Trước cửa nhà một lần nữa anh lại bày tỏ tình cảm của mình với cô theo một cách không thể nào bá đạo hơn:” Tôi vừa có ngoại hình, vừa có năng lực, tiền thì lại rất nhiều. Vậy nên em hãy đến với tôi đi! Trước đây đúng là vì muốn níu giữ em ở lại làm việc nên tôi mới thế. Nhưng lần này tuyệt đối không phải như vậy. Chúng ta hãy kết thúc mối quan hệ cảm nắng và bắt đầu hẹn hò thực sự với nhau nhé?”. Thế nhưng phản ứng của thư ký Kim trước màn tỏ tình này lại hết sức lạnh nhạt. Cô cho rằng mặc dù đúng là cô có cảm nắng anh thật, nhưng bầu không khí bây giờ không thích hợp chút nào để cô có thể đồng ý hẹn hò.

Lần thứ ba bị Kim Mi So từ chối, cuộc đời của Phó chủ tịch Lee chưa bao giờ bế tắc như lúc này. Ngày hôm sau biết được mọi người trong văn phòng đang đi dã ngoại Lee Young Joon liền kiếm cớ đến để tham dự. Khi cả nhóm chơi trò chơi với nhau anh chàng còn viện lý do để được cùng đội với Kim Mi So.

Thế nhưng đương lúc cả hai chưa kịp nói với nhau câu gì thì Lee Seong Yeon gọi điện đến cho Mi So. Tức giận Lee Young Joon liền thô lỗ nhận điện thoại và lạnh lùng đuổi thẳng anh ta. Nhìn thấy anh lại độc tài như mọi khi như vậy thư ký Kim tức giận bỏ về trước. May sao lúc đó trời lại đổ mưa nên mới tạo cơ hội cho Lee Young Joon làm lành với cô. Hai người cùng nhau trú mưa dưới một căn chòi, cuộc cãi vã vừa nãy cũng vì thế mà theo mưa trôi đi.

Đúng lúc cả hai đang vui vẻ thì Kim Mi So bất ngờ thét lên đầy sợ hãi do nhìn thấy một con nhện, con vật mà từ nhỏ cho đến bây giờ luôn làm cho cô sợ hãi mỗi khi nhìn thấy nó. May sao Young Joon đã vứt nó đi và còn lấy đâu ra một chiếc kẹo để dỗ cô. Nhìn thấy cảnh tượng này làm cho Mi So nhớ lại quãng thời gian cô bị nhốt trong một căn nhà cùng với một cậu bé khác. Cậu bé đó cũng đã dỗ dành cô như Young Joon đang làm bây giờ. Phải chăng trong lòng Mi So cũng mong rằng người đang đứng trước mặt mình chính là cậu bé năm đó thì tốt biết bao!

Sau những diễn biến trong tập 7, liệu rằng có phải Lee Young Joon mới chính là người mà Kim Mi So luôn kiếm tìm? Lý do nào đã khiến cho anh im lặng trong suốt 9 năm mặc dù biết rõ Mi So là ai? Xin mời quý khán giả đón xem tập 8 của What's Wrong with Secretary Kim trên kênh TvN!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất