Phim Ảnh

Nam Joo Hyuk muốn đóng một vai diễn đau lòng và sâu sắc - Vì sao 'búp bê' Nam Gyu Ri chọn YG Ent thay vì SM Town?

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam Joo Hyuk đã bày tỏ về mục tiêu sự nghiệp trong tương lai.

Nam diễn viên Nam Joo Hyuk đã xuất hiện trong chương trình phát sóng ngày 28 tháng 2 của chương trình Soohyun’s Raise the Volume của KBS 2FM, được tổ chức bởi thành viên Akdong Musician, Soohyun.

Khi giới thiệu bộ phim truyền hình hiện đang phát sóng của mình, Radiant, Nam Joo Hyuk cho biết, “Bộ phim đã phát sóng đến tập 6. Phim thú vị và cũng buồn. Đây là một bộ phim cho phép chúng ta nhìn lại cuộc sống của mình”.

Nam diễn viên sau đó đã dành thời gian để trả lời một số câu hỏi của người hâm mộ. Một người hâm mộ đã hỏi anh ấy giống cha hay mẹ mình, và anh ấy nói, “Mẹ tôi. Tôi có đôi môi và lông mày của bà ấy”.

Nam Joo Hyuk, người đóng vai chính trong bộ phim The Great Battle cùng với Jo In Sung và Park Sung Woong, cho biết khả năng uống rượu của anh đã tăng lên sau khi đóng phim. Khi một người hâm mộ hỏi tửu lượng như thế nào, anh ấy nói, “Đó là bộ phim đầu tiên của tôi và có rất nhiều chuyến đi chơi. Tôi đã có rất nhiều diễn viên đàn anh tuyệt vời và trong sáu tháng quay cùng nhau, chúng tôi đã uống rất nhiều, vì vậy tửu lượng được cải thiện”.

Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết giới hạn của anh ấy vẫn chỉ là một chai soju mà thôi. Nam Joo Hyuk không phải là một fan lớn của rượu.

Nam Joo Hyuk nói về kỳ vọng của mình cho năm 2019 và nói, “Tôi muốn đó là một năm tốt, khỏe mạnh. Tôi muốn làm tốt các dự án, và muốn làm rất nhiều trong số đó. Trong bộ phim truyền hình tôi đóng bây giờ, mọi thứ thật khó khăn với nhân vật của tôi. Tôi muốn thử đóng vai một nhân vật mà thậm chí còn đau lòng và sâu sắc hơn”.

Vào ngày 27 tháng 2 của chương trình Give Me a Meal của JTBC, Nam Gyu Ri và Oh Ji Ho đã được đưa ra thử thách tìm kiếm một bữa ăn trong Sangdo-dong của Seoul. Nữ diễn viên tiết lộ cô được chọn làm thành viên của SeeYa như thế nào:

“Những người đứng đầu công ty đã tập trung tại quán cà phê tôi đang làm việc và họ có một cuộc họp quan trọng về album. Có Lee Soo Man của SM, Yang Hyun Suk của YG và tất cả mọi người. JYP Entertainment chưa tồn tại vào thời điểm đó”.

Cô nói tiếp: “Thành thật mà nói, tôi cố tình làm việc ở đó vì quán cà phê này ở đằng trước các thương hiệu lớn. Ngày hôm đó, tôi cố tình tặng 10 tách cà phê 7.000 won miễn phí để được chú ý. Tuy nhiên, họ không quan tâm đến tôi. Mặc dù vụ đồ uống miễn phí thất bại, tôi đã nhanh chóng viết hồ sơ của mình lên hai mảnh giấy. Tôi nghĩ về việc đưa nó cho SM và YG, và tôi nghĩ nếu cả hai rời đi, tôi sẽ gửi một ghi chú cho YG. Đó là vì tôi đã nghe rất nhiều âm nhạc từ thương hiệu phát triển của họ”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất