Phim Ảnh

Nam Joo Hyuk dẫn đầu bình chọn đóng 'Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi' phiên bản Hàn

Hoàng Phương
Chia sẻ

Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" cũng hoàn hảo như... sáu múi cơ bụng của Nam Joo Hyuk vậy!

Trong cuộc bầu chọn dàn cast trong mơ của Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi phiên bản Hàn trên MBC, Nam Joo Hyuk, nam diễn viên chính trong bộ phim thanh xuân đình đám Tiên nữ cử tạ mới đây đã chiến thắng áp đảo với 46% số vote; vượt xa các đối thủ như Thế tử Park Bo Gum của Mây hoạ ánh trăng, thiên tài piano Seo Kang-joon trong Cheese in the Trap và đàn anh Ji Sung để được kỳ vọng sẽ vào vai diễn Kha Cảnh Đằng.

tumblr_off2x6l1zt1u20wb7o1_1280

Nam Joo Hyuk dẫn đầu.

Park Bo Gum cũng phải nhường bước.

Park Bo Gum cũng phải nhường bước.

seo_kang_joon_by_pikudesign-d8o2rny

Seo Kang-joon.

Cũng trong cuộc bầu chọn này, nữ diễn viên nhí xinh đẹp Kim Soo Hyun nổi tiếng cùng hình tượng mối tình đầu cũng được chọn làm Thẩm Giai Nghi trong sáng, dễ thương và là người được nhiều chàng trai trong phim theo đuổi.

7c7eb6bb9395150188fba0051645f7a2

Thẩm Giai Nghi đây rồi!

Được chuyển thể từ tiểu thuyết You Are The Apple of My Eye của nhà văn Cửu Bá Đao, bộ phim bất ngờ tạo nên cơn sốt khắp châu Á trong năm 2011. Trần Nghiên Hy trong vai Thẩm Giai Nghi trở thành mối tình đầu của bao trái tim yêu dại khờ, còn mỗi chàng trai lại nhìn thấy chút gì đó ngốc nghếch, sôi nổi của chính mình trong Kha Cảnh Đằng do Kha Chấn Đông thủ vai.

Không chạm đến những vấn đề to tát, dữ dội, tất cả đọng lại chỉ như vài trang nhật ký úa màu thời gian. Hóa ra trong năm tháng ấy, đã có những xúc cảm trong trẻo, đẹp đẽ dưới mái trường trung học, gợi nhớ cho ta hoài niệm về mối tình đầu không thể nào quên.

tumblr_m5t9tpzyry1r7o7v6o9_1280

Trần Nghiên Hy và Kha Chấn Đông trong vai Thẩm Giai Nghi và Kha Cảnh Đằng.

Hiện tại, bộ phim thanh xuân học đường Tiên nữ cử tạ đang đạt được sự quan tâm cực độ từ khán giả mê phim Hàn. Cũng nhờ đó mà nam chính Nam Joo Hyuk càng trở nên cái tên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Ngoài ngoại hình xuất sắc, chiều cao nổi trội và độ tuổi đôi mươi rất hợp với vai diễn, giữa hotboy khoa bơi lội và Kha Chấn Đông có không ít điểm tương đồng.

sda

Nếu Kha Cảnh Đằng là một tên ngốc vì thích người ta mà dám lao đầu vào học hay làm đủ trò rồ dại, thì Jung Joon Hyung cũng vừa cuốn hút lại ấu trĩ, xốc nổi không kém. Họ đều tìm mọi cách để gần gũi người thương, đứng sau lưng để lặng thầm quan tâm người con gái ấy, nhưng lại chết nhát không dám thổ lộ chỉ vì sợ bị chối từ.

tumblr_oid1u5xnxr1uh1v85o3_540

Nếu có khác biệt thì chính ở chỗ, Thẩm Giai Nghi có quá nhiều người theo đuổi nên ngấm ngầm bật đèn xanh mà người ta ngây ngô không hiểu, còn Kim Bok Joo yêu hận nhất quán, một khi đã thích sẽ sẵn sàng chủ động túm lấy đằng trai nhất định không buông. Hơn hết, khí chất tươi trẻ, năng động pha cùng khả năng biểu cảm của Nam Joo Hyuk hứa hẹn sẽ đem tới một Kha Cảnh Đằng sống động không kém gì phiên bản gốc.

0ad2c5c228c105d31d3277cbe186c284 ae1c78d4f2ef24a383777f03ac3af91d

Xét về ngoại hình, cả hai đều sở hữu chiều cao vô cùng nổi trội. Khuôn mặt tuy không có nét gì quá đặc biệt nhưng lại tạo cảm giác tinh nghịch, lém lỉnh, không kém phần gần gũi với tuổi học trò. Nhìn vào Kha Chấn Đông hay Nam Joo Hyuk, mỗi chàng trai lại nhìn thấy một chút gì đó bồng bột, xốc nổi, mỗi cô gái lại thấy được bóng dáng mối tình đầu.

Trong khi trào lưu remake phim Trung đang lên ngôi tại Hàn Quốc, sau Moon Lovers ăn điểm về cả hình ảnh lẫn nội dung, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi hoàn hảo như… sáu múi cơ bụng của Nam Joo Hyuk. Tiên nữ cử tạ hiện đang dừng ở tập 10 và sẽ được Việt hoá tại Vừng TV.

Nguồn: Naver

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất