Phim Ảnh

Nam Ji Hyun và D.O. tái hợp với Kim Jae Young qua vai diễn khách mời trong ‘Dear My Room’

Theo Soompi
Chia sẻ

Những khán giả yêu thích cặp đôi D.O. và Nam Ji Hyun trong "100 Days My Prince", sẽ sớm gặp lại họ trong bộ phim truyền hình mới nhất của kênh truyền hình O’live mang tên ‘Dear My Room’.

Vào ngày 06/12, đại diện của O’live cho biết: “Nam Ji Hyun và D.O. đã hoàn thành các cảnh quay cho vai diễn khách mời trong Dear My Room. Mặc dù lịch trình bận rộn nhưng cả hai diễn viên đã nhiệt tình tham gia quay phim“.

Được biết D.O. Nam Ji Hyun quyết định xuất hiện trong Dear My Room (은주의 방) do mối quan hệ của họ với giám đốc sản xuất So Jae Hyun, người hiện đang chỉ đạo cho Dear My Room. Vì trước đây cả 3 đã làm việc cùng nhau trong 100 Days My Prince. Nhiều nhân viên sản xuất của Dear My Room cũng là nhân viên từng làm việc trong 100 Days My Prince.

Dear My Room là bộ phim đầu tiên của đài O'Live, được chuyển thể từ một webtoon được yêu thích với sự tham gia của các diễn viên chính Ryu Hye YoungKim Jae YoungPark Ji Hyun và Yoon Ji On.

Bộ phim kể về câu chuyện của Sim Eun Joo (do Ryu Hye Young thủ vai), một người phụ nữ tự làm chủ và đang cố gắng thay đổi cuộc sống của mình sau khi chiến thắng một dự án lớn với tư cách là một nhà thiết kế nội thất sau thời gian dài thất nghiệp. Sim Eun Joo trước đó, có cuộc sống vô cùng bận rộn, cô chỉ ở nhà 18 giờ một tuần và sau khi chiến thắng một dự án lớn, cô đã tìm cách thay đổi lối sống và cách làm việc của mình với sự giúp đỡ của người bạn thiết kế nội thất hàng đầu Seo Min Seok.

Kim Jae Young sẽ vào vai Seo Min Seok, anh là bạn học trung học của Ryu Hye Young, cũng là một nhà thiết kế nội thất. Anh luôn ủng hộ và dành nhiều tình cảm cho Eun Joo.

Park Ji Hyun sẽ vào vai Rye Hye Jin, một giám đốc phòng trưng bày. Bên ngoài cô có vẻ thân thiện với Eun Joo nhưng thực tế bên trong thì đang ghen tuông. Hye Jin biết Eun Joo và Min Seok từ khi còn học trung học và cô sắp cưới một người đàn ông được cha mẹ sắp đặt.

Trong khi đó, Yoon Ji On sẽ vào vai Yang Jae Hyun, cậu là sinh viên đại học tại Departement of Design. Jae Hyun cạnh tranh và tôn trọng Min Seok, đồng thời cũng dành nhiều tình cảm cho Eun Joo.

“Dear My Room” Teaser

Trước đó, Nam Ji Hyun, D.O.Kim Jae Young, cũng đã tham gia cùng nhau trong 100 Days My Prince của tvN. Bộ phim kết thúc vào ngày 30/10 với rating đạt được là 18.129%, cao thứ tư trong lịch sử các phim của tvN.

Nam Ji Hyun và D.O. trong “100 Days My Prince”

Dear My Room gồm 12 tập và theo tiết lộ Nam Ji HyunD.O. sẽ xuất hiện vào 1 trong 6 tập sau cùng của bộ phim. Hiện tại, Dear My Room đang được lên sóng vào lúc 23:00 thứ tư hàng tuần trên kênh O'live.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất