Phim Ảnh

Mỹ nam Hyun Bin tái xuất với vai kẻ lừa đảo trong phim điện ảnh 'The Swindlers'

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim mới của Hyun Bin mang tên "The Swindlers" sẽ được ra mắt trong tháng 11 này.

Sau khi nhận được nhiều lời khen ngợi xứng đáng cho vai diễn của mình trong bộ phim Confidential Assignment đầu năm nay, Hyun Bin sẽ trở lại màn ảnh với một vai diễn hoàn toàn khác biệt trong bộ phim mới nhất mang tên The Swindlers.

Poster The Swindlers

The Swindlers là một bộ phim hài với chủ đề tội phạm. Nó là câu chuyện về những kẻ chuyên nói dối và lừa gạt.

Bộ phim xoay quanh người đàn ông tên Kwak Seung Gun do Park Sung Woong thủ vai, đã biến mất bí ẩn sau khi phạm tội và được tuyên bố là chết do bị truy tố. Tuy nhiên đang có tin đồn rằng anh ta vẫn còn sống. Công tố viên Park Hee Soo do Yoo Ji Tae thủ vai, người phụ trách vụ án ban đầu, đang cố gắng tìm ra sự thật. Park Hee Soo đã từng thông đồng với Kwak Seung Gun và anh cần phải loại bỏ anh ta để tránh một vụ bê bối tham nhũng.

Trong quá trình thực hiện kế hoạch, Park Hee Soo đã gặp một tên lừa đảo tên là Ji Sung do Hyun Bin thủ vai. Ji Sung cũng đang tìm kiếm và tiêu diệt Kwak Seung Gun để trả thù. Nhận ra cả hai có chung mục đích, Park Hee Soo và Ji Sung quyết định hợp tác cùng nhau. Tham gia trong nhóm này còn có những kẻ lừa đảo khác như Ko Suk Dong do Bae Sung Woo thủ vai, Choon Ja do Nana thủ vai, Chief Kim do An Se Ha thủ vai. Mặc dù mọi người trong nhóm đều có mục tiêu chung nhưng ẩn sâu bên trong đó là kế hoạch nhằm đạt được mục đích cho riêng bản thân mình.

Bộ phim sở hữu một dàn diễn viên vô cùng tài năng và đáng kỳ vọng.

Nam diễn viên Hyun Bin

Nam diễn viên Yoo Ji Tae

Nữ diễn viên Nana

Nam diễn viên Park Sung Woong

Nam diễn viên Bae Sung Woo

Nam diễn viên An Se Ha

Bộ ba diễn viên Bae Sung Woo (Cyrano Dating Agency), Nana (The Good Wife) và Ahn Se Ha (The King Loves) sẽ hợp tác với Hyun Bin trong phim.

The Swindlers trailer 1

The Swindlers trailer 2

The Swindlers trailer 3

Trong đoạn trailer mới phát hành, Hwang Ji Sung do Hyun Bin thủ vai xuất hiện với bộ vest đen đầy vẻ lịch lãm và đẹp trai, với nụ cười quyến rũ chết người, dường như anh có thể lừa dối bất cứ ai. Cùng với đó một loạt các nhân vật thú vị khác cũng xuất hiện trong trailer này, hứa hẹn đó sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo và độc đáo để tạo ra một tác phẩm điện ảnh đậm chất hài hước vừa mang lại những pha hành động đã mắt và đỉnh cao dành cho người xem. The Swindlers được chỉ đạo bởi đạo diễn Jang Chang Won. Được dự đoán sẽ là một cơn sốt phòng vé tiếp theo của Hyun Bin sau Confidential Assignment vào đầu năm nay.

Bộ phim The Swindlers sẽ được phát hành từ 22/11/2017 này.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất