Phim Ảnh

Nam Goong Min, Kim Byung Chul và Nara (Hello Venus) đóng phim mới của biên kịch 'SKY Castle'

Thanh Long
Chia sẻ

'Doctor Prisoner' của KBS sẽ là dự án vô cùng đáng mong đợi khi có sự tham gia của Nam Goong Min, Kim Byung Chul và Nara (Hello Venus), cùng biên kịch bộ phim hot nhất hiện nay 'SKY Castle'.

Vào ngày 11/01, KBS đã xác nhận nam diễn viên Nam Goong Min, nam diễn viên Kim Byung Chul và nữ ca sĩ - diễn viên Nara (Hello Venus) sẽ tham gia trong dự án phim truyền hình mới nhất của họ mang tên Doctor Prisoner (닥터 프리즈너).

Nam diễn viên Nam Goong Min

Được biết trong Doctor Prisoner, Nam Goong Min sẽ vào vai Na Yi Je, một bác sĩ làm việc tại Trung tâm Y tế bệnh viện Đại học Taekwang. Nhân vật của Nam Goong Min không chỉ là một bác sĩ điển trai, có tay nghề cao mà còn hết lòng vì người bệnh. Tuy nhiên, một tai nạn y tế do giám đốc bệnh viện gây ra đã khiến cho nhân vật này phải đến làm việc tại trại giam Seosoul và tại đó anh đã hợp tác với một số tù nhân để lên kế hoạch trả thù những người đã làm hại mình tại bênh viện Đại học Taekwang.

Trong khi đó, nữ ca sĩ - diễn viên Nara sẽ vào vai nữ chính, người phụ trách phụ khoa tại trại giam Seosoul. Nam diễn viên Kim Byung Chul cũng sẽ vào vai trưởng khoa y tế tại trại giam này.

Nữ ca sĩ - diễn viên Nara

Nam Goong Min gần đây nhất tham gia cùng nữ diễn viên Hwang Jung Eum trong Handsome Guy and Jung-Eum của SBS nhưng bộ phim đã không thành công như mong đợi. Nara gần đây nhất thì tham gia bộ phim Your Honor (2018) của SBS. Trong khi đó, nam diễn viên Kim Byung Chul đang tham gia bộ phim vô cùng nổi tiếng và thành công của jTBC đang lên sóng SKY Castle.

Nam diễn viên Kim Byung Chul

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Hwang In Hyuk, đạo diễn nổi tiếng với những tác phẩm gần đây như Laurel Tree Tailors và Assembly. Và điều đáng mong đợi hơn cả là dự án này cũng được Yoo Hyun Mi, biên kịch của SKY Castle, bộ phim đang lên sóng trên jTBC với rating cao nhất hiện tại là 15.780%, chịu trách nhiệm.

“SKY Castle” (jTBC)

Doctor Prisoner dự kiến sẽ lên sóng KBS vào tháng 3 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất