Phim Ảnh

Nắm được chứng cứ quan trọng nhờ IU, liệu Lee Sang Gyun có thể vạch mặt cuộc ngoại tình của vợ?

Amy
Chia sẻ

Trong tập phim "My Mister" mới phát sóng vào tối 4/4 mới đây thì Park Dong Hun (Lee Sang Gyun) có vẻ đã phát hiện ra được mối quan hệ bất chính của vợ anh Kang Yoon Hee (Lee Ji Ah).

Trước đó thì nối tiếp tập hôm trước của My Mister, ba anh em nhà họ Park đã có một buổi đi nhậu giải sầu cùng nhau. Trong cơn ngà ngà say cậu út Ki Hun đã bộc bạch tâm sự với hai anh: “Anh à, có đôi lúc em muốn được chui vào một cái túi rác nào đó. Trong suốt 20 năm làm phim thì việc duy nhất em có thể làm đó chính là chờ đợi. Đến cái tuổi này rồi mà em vẫn còn phải xin tiền tiêu vặt từ anh thứ, điều này làm em cảm thấy mình chỉ như là đồ bỏ đi mà thôi”.

Nhìn thấy đứa em út chẳng mấy khi bộc lộ nét yếu đuối như vậy Dong Hun cảm thấy hết sức đau lòng. Nghe được cuộc trò chuyện của ba anh em qua máy theo dõi, Lee Ji An (IU) lại một lần nữa nhận ra người đàn ông mà cô đang rắp tâm đuổi việc thực ra là một người hết sức tốt bụng và hiền lành.

Trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi Ji An vẫn không quên bổn phận chăm sóc người bà đau ốm của mình. Khi biết bà muốn ngắm trăng ngày rằm thì cô cháu gái hiếu thảo liền tìm mọi cách “mượn tạm” chiếc xe đẩy ở siêu thị để đưa bà đi. Nhưng trên đường vội vàng mang chiếc xe đẩy về thì Ji An đã vô tình bị Park Dong Hun đang trên đường tan làm nhìn thấy. Nhặt túi cà chua mà cô làm rơi Dong Hun nhanh chóng đuổi theo nhưng không kịp. Trong lúc đang định quay về thì anh lại vô tình nhìn thấy cảnh Ji An đang gắng sức đưa bà mình xuống các bậc thang. Anh liền nhiệt tình giúp đỡ cho hai bà cháu xuống được hết đoạn đường dốc.

Lúc đầu dù được sếp mình giúp đỡ nhưng Ji An vẫn lạnh lùng quay đi, thậm chí dù bà cô có hỏi thì cô vẫn giữ thành kiến về Dong Hun. Tuy nhiên sau khi quay về nhìn thấy Dong Hun vẫn đứng đấy để chờ và cõng hộ bà cô lên lại con dốc về nhà thì trái tim của Ji An lung lay dữ dội. Biết sao được khi mà trong thế giới tối tăm của cô thì một người có trái tim nhân hậu như Dong Hun là điều mà cô chưa bao giờ bắt gặp. Liệu rằng sau việc này Ji An sẽ từ bỏ kế hoạch đuổi việc anh chăng?

Giám đốc Park vẫn chưa thôi suy nghĩ tìm mọi cách để loại bỏ Do Jun Young. Biết được Park Dong Hun cũng không ưa gì vị hậu bối thích chèn ép người khác này nên ông ta đã đề nghị anh cùng điều tra. Giám đốc Park đã đưa cho Dong Hun một danh sách nhật ký các cuộc gọi và nhờ anh điều tra manh mối làm việc sai trái của hắn. Toàn bộ cuộc nói chuyện này tất nhiên đã bị Ji An nghe ghi âm lại và cho Do Jun Young nghe tất cả. Nhưng có vẻ như hắn rất tự tin về chuyện mình không để lại dấu vết gì và tỏ ra bàng quan với việc này. Dù vậy thì để cẩn thận Jun Young vẫn yêu cầu Ji An gửi đoạn ghi âm này cho phòng an ninh của công ty. Vì vậy phòng an ninh đã bắt tay điều tra sau lưng Dong Hun trong khi anh không hề hay biết gì.

Mặt khác trong một bữa tiệc liên hoan của công ty Dong Hun đã tốt bụng đề nghị cho cả Ji An tham gia dù cô chỉ là nhân viên bán thời gian. Cũng trong bữa tiệc này Do Jun Young đã đến tham gia và lại có hành động coi thường Park Dong Hun. Cảm thấy trái tai gai mắt khi nhìn thấy việc này cấp dưới của Dong Hun đã nhân lúc say mà đi đòi công bằng lại cho anh. Tiếc là điều này chỉ làm cho Do Jun Young thêm ghi thù Park Dong Hun mà thôi.

Sau bữa tiệc thì Park Dong Hun đã một mình ra về. Trên đường về nhà thì phần vì say rượu phần vì cảm thấy chán nản mà anh đã bị ngã trên nền tuyết trơn. Nghe thấy được việc này qua máy theo dõi Ji An đã lo lắng và vô thức chạy đến chỗ Dong Hun. Đến khi nhìn thấy anh không sao và đi về được đến nhà an toàn thì cô mới quay lưng đi. Có vẻ như sau khi nhận được lòng tốt của Dong Hun cũng như chứng kiến được sự chèn ép mà anh phải nhận ở công ty thì trái tim Ji An đã dần dần thay đổi cách nhìn về anh.

Ngày hôm sau khi đi làm thì toàn đội của Park Dong Hun bị yêu cầu viết bản tường trình. Nhìn thấy việc mình bị đàn áp một cách trắng trợn như thế Dong Hun cảm thấy không việc gì phải nhịn thêm nữa. Anh đã dùng sự nhanh nhạy của mình và bắt tay điều tra từ bản nhật ký cuộc gọi mà Giám đốc Park cung cấp cho mấy hôm trước. Cuối cùng nhờ vào sự chỉ điểm của Ji An mà anh đã tìm ra được manh mối về một số điện thoại công cộng thường xuyên liên lạc với Do Jun Young. Dong Hun đã lần theo địa chỉ điều tra và tìm ra được bốt điện thoại đó. Thế nhưng trớ trêu thay nó lại ở ngay một bên văn phòng của vợ anh. Rốt cuộc thì chuyện này là thế nào?

Có thể thấy đến tập 5 thì mạch phim của My Mister đã được đẩy lên nhanh và có nhiều cao trào hơn. Tâm lý của các nhân vật cũng đang dần có các chuyển biến lớn. Liệu rằng diễn biến tiếp theo của phim sẽ ra sao? Park Dong Hun sẽ lật tẩy được cuộc ngoại tình của vợ anh chứ? Chúng ta hãy cùng theo dõi những tập phim tiếp theo của My Mister trên kênh TVn vào tối thứ tư, năm hằng tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất