Phim Ảnh

Nam diễn viên Yokoyama Ryo sắp ra mắt sách ảnh đầu tay

Theo natalie.mu
Chia sẻ

Sách ảnh đầu tay của nam diễn viên Yokoyama Ryo nổi tiếng qua loạt phim "Lupinranger VS Patranger" sẽ chính thức phát hành vào ngày 20/3/2019.

Nam diễn viên Yokoyama Ryo được biết tới rộng rãi với vai diễn Sakuya Hikawa/Patranger 2gou qua loạt phim Kaitou Sentai Lupinranger VS Keisatsu Sentai Patranger trong thời gian gần đây vừa thông báo cuốn sách ảnh đầu tiên của anh ấy có tựa đề Ryo sẽ chính thức ​​lên kệ vào ngày 20/3/2019. Cách đây vài tháng trước, nam diễn viên Kousei Yuki thủ vai Keiichiro Asaka/Patranger 1gou tức tiền bối của nhân vật Yokoyama Ryo đóng trong bộ phim này cũng vừa mới ra mắt sách ảnh đầu tay.

https://twitter.com/eiga_natalie/status/1091863932002660352

Cuốn sách ảnh được thực hiện tại Yokohama thuộc tỉnh Kanagawa, nơi Yokoyama Ryo sinh ra và lớn lên như một cách để cho thấy tất cả bắt đầu từ đâu. Một cuộc phỏng vấn chi tiết cũng sẽ xuất hiện trong cuốn sách để kể về hành trình đến với sự nghiệp diễn xuất của Yokoyama Ryo. Một sự kiện phát hành sách cũng sẽ được tổ chức và thông tin chi tiết sự kiện sẽ được công bố qua tài khoản twitter của Yokoyama và qua website chính thức của Wanibooks.

Ngoài ra vào ngày 7/3, tức ngày Yokoyama Ryo bước sang tuổi 24 sẽ có một sự kiện kỉ niệm diễn ra tại Tokyo Culture Culture có tên gọi Live Natalie - presents Festival sinh nhật Yokoyama Ryo - Bởi vì là sinh nhật nên Festival không như ngày thường’. Những người đặt trước sách ảnh tại sự kiện này sẽ có ưu đãi đặc biệt.

Chia sẻ

Theo

natalie.mu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất