Phim Ảnh

Nam diễn viên Ty Simpkins bày tỏ cảm xúc khi trở lại 'Avengers: Endgame': Chỉ biết khóc và hoài niệm về mọi thứ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Từng góp mặt ở Iron Man 3, nam diễn viên Ty Simpkins được mời trở lại trong một vai phụ ở Avengers: Endgame.

Khán giả từng theo dõi Iron Man 3 chắc hẳn còn nhớ tới Harley Keener - nhân vật nhí do nam diễn viên Ty Simpkins thủ vai vào năm 2013. Cậu nhóc đã giúp đỡ Tony Stark trong thời gian bị mắc kẹt ở Tennessee, bao gồm cả việc tìm kiếm bộ đồ Iron Man bị cạn kiệt pin và thậm chí khích lệ cho thiên tài - tỷ phú khi anh ta đi sâu vào tìm kiếm bí ẩn về tiếng Quan thoại.

Người hâm mộ đã không nhìn thấy cậu bé sau khi Tony trở về nhà và gửi tới một số vật dụng tuyệt vời cho riêng cậu. Mãi đến mới đây, khán giả bất ngờ gặp lại cậu bé ngày nào trong bộ phim do anh em Joe và Anthony Russo làm đạo diễn. Trên thực tế, ở đám tang Tony Stark trong Avengers: Endgame, rất ít người có thể nhận ra Ty Simpkins cũng như vị trí của cậu thanh niên mới lớn này nếu không có sự xác nhận của đoàn phim.

Cậu bé ngày nào giờ đã khôn lớn.

Người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện đầy ý nghĩa của Harley Keener trong đám tang của Tony Stark. Còn đối với Ty Simpkins, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên trẻ cũng bày tỏ cảm xúc tuyệt vời khi được mời tham dự bộ phim. Anh chàng cho biết, khi được xác nhận tham dự, Ty Simpkins chỉ biết “khóc và cảm thấy hoài niệm về mọi thứ“.

Nhân vật của cậu xuất hiện trong Avengers: Endgame.

Ty Simpkins chia sẻ:“Iron Man là một trong những bộ phim đầu tiên tôi xem tại rạp. Khi tôi lên 6, ngồi ở hàng ghế đầu và chỉ ngước nhìn lên, đó là tất cả những gì tôi có thể nhớ. Iron Man đã truyền cảm hứng và có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Đó là cảm giác của tôi”. Khi được hỏi rằng liệu Simpkins có cảm thấy lo lắng khi mọi người nhận ra và biết được nam diễn viên nhí ngày nào đã trưởng thành không, anh chàng trả lời ngắn gọn và tỏ ra hào hứng hơn với việc mình được góp mặt trong một bộ phim mới của Avengers.

Sau khi tìm hiểu chi tiết về vai diễn cameo dự kiến của mình, Ty Simpkins đã gửi tới Downey một tin nhắn, giống như cách hai người vẫn thỉnh thoảng giữ liên lạc bằng cách nhắn tin cho nhau. Anh chàng nhớ lại:”Chúng tôi đã nhắn tin trao đổi một chút về ý nghĩa của nhân vật”.

Khi chuẩn bị cho cảnh quay, Ty Simpkins đã không nhận được kịch bản, điều này hoàn toàn phù hợp với hành động giữ bí mật tuyệt đối về nội dung tác phẩm của đoàn phim. Mặt khác, anh chàng cũng không có lời thoại, không diễn nhiều cảnh nên không cần thiết phải biết quá nhiều.

Tuy nhiên, anh em nhà Russo đã giúp Simpkins hiểu được những gì mình phải làm bằng cách mô tả:“chỉ cần nghĩ đến việc Tony có ý nghĩa như thế nào với cậu và cách anh ta tác động đến cuộc sống của nhân vật và cuộc sống của cậu”. Và thế là, Ty Simpkins đã “tưởng tượng rằng Tony thực sự là người cha duy nhất của Harley và họ sẽ giữ liên lạc trong nhiều năm qua. Cậu chỉ là một phần tình cảm trong cuộc sống thực của cậu và cuộc sống của Harley trong bối cảnh đó”.

Cuối cùng, khán giả đã có được một cảnh quay trọn vẹn khi nhìn vào dáng vẻ của Harley trong tang lễ và biết được cậu là ai. Dù chỉ một vai diễn cực kỳ ngắn nhưng lại vô cùng ý nghĩa đối với bản thân Ty Simpkins và cộng đồng người hâm mộ Iron Man Tony Stark đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất