Phim Ảnh

Nam diễn viên 'Mặt trăng ôm mặt trời' Song Jae Hee tham gia cùng Park Si Hoo và Jang Hee Jin trong 'Babel'

Thanh Long
Chia sẻ

Nam diễn viên Song Jae Hee sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ cùng Park Si Hoo và Jang Hee Jin trong 'Babel'

Vào ngày 26/11, CSTV đã xác nhận nam diễn viên Song Jae Hee đã nhận lời mời tham gia trong bộ phim sắp tới của họ mang tên Babel (바벨), đóng cùng nam diễn viên Park Shi Hoo và nữ diễn viên Jang Hee Jin đã xác nhận tham gia trước đó.

Nam diễn viên Song Jae Hee

Được biết, Babel là một bộ phim lãng mạn, bí ẩn kể về một công tố viên đã từ bỏ mọi thứ để tập trung vào việc báo thù và một nữ diễn viên nổi tiếng bị huỷ hoại cuộc đời sau khi khi kết hôn với một tài phiệt.

Nam diễn viên Park Shi Hoo

Trong phim, Jang Hee Jin sẽ vào vai nữ diễn viên nổi tiếng Han Jung Won. Cô kết hôn với một người đàn ông giàu có, là con trai của một gia đình tài phiệt, nhưng sau đó cô bị buộc tội giết chồng.

Nữ diễn viên Jang Hee Jin

Trong phim đó, Park Shi Hoo vào vai công tố viên có tính cách nóng nảy Cha Woo Hyuk. Mặc dù anh từ bỏ mọi thứ để trả thù cho gia đình nhưng anh yêu Han Jung Won. Cha Woo Hyuk đã phải đối diện với Han Jung Won, khi chịu trách nhiệm về vụ giết người mà chồng cô là người bị hại và cô chính là kẻ tình nghi chính. Cha Woo Hyuk lâm vào thế khó xử khi phải lựa chọn giữa sự trả thù và tình yêu.

Nam diễn viên Song Jae Hee được khán giả biết đến qua một số bộ phim thành công mà anh đã tham gia trước đó như Mặt trăng ôm mặt trời (2012), Mad Dog (2017) hay gần đây nhất là Grand Prince (2018).

Babel sẽ được chỉ đạo bởi Yun Seong Sik, đạo diễn từng được biết đến qua các bộ phim Hwarang (2016), Bridal Mask (2009) hay You Are The Best (2013) và dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất