Phim Ảnh

Nam diễn viên Lee Je Hoon của ‘Where Stars Land’ vô tình 'gây thương nhớ' cho khán giả khi chia sẻ hình thẻ cực điển trai

Theo Kpoplove
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Je Hoon đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ công chúng vì ngoại hình đẹp trai và diễn xuất tuyệt vời khi tham gia vai chính trong bộ phim truyền hình ‘Where Stars Land’ của SBS.

Mới đây, nam diễn Lee Je Hoon đã vô tình ‘gây thương nhớ' cho khán giả và fan hâm mộ khi chia sẻ hình thẻ vô cùng điển trai của mình, được sử dụng trong bộ phim Where Stars Land lên Instagram cá nhân.

Bức ảnh của nam diễn viên Lee Je Hoon nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng như: “Đây là lần đầu tiên trái tim tôi rung động trong khi nhìn vào một tấm hình thẻ”, “Anh ấy diễn xuất rất tốt và còn rất đẹp trai”,..

Trong phim, hình thẻ của nam diễn viên Lee Je Hoon được sử dụng khá nhiều như trong lý lịch hay thẻ nhân viên của anh. Bức ảnh đã thu hút sự chú ý của khán giả ngay ở những tập đầu tiên lên sóng vì nam diễn viên quá điển trai.

Lee Je Hoon đã có nhiều hình thẻ khác nhau được sử dụng trong các bộ phim trước đó như Signal (2016), Tomorrow With You (2017), I Can Speak (2017) và gần đây nhất là Where Stars Land.

Với 4 bức ảnh, Lee Je Hoon đều thể hiện xuất sắc cảm xúc khác nhau khi hoá thân vào 4 nhân vật khác nhau nhưng có một điểm chung trong 4 bức ảnh là nam diễn viên đều vô cùng điển trai.

Where Stars Land (여우각시별) là bộ phim xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông bí ấn tên Lee Soo Yeon (Lee Je Hoon). Anh bắt đầu làm việc tại sân bay quốc tế Incheon sau khi tốt nghiệp Học viện Khoa học và Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc (KAIST).

Ở đó, Lee Soo Yeon đã gặp Han Yeo Reum (Chae Soo Bin), một cô nhân viên mới trong đội ngũ chăm sóc hành khách. Han Yeo Reum muốn trở thành một người cầu toàn, nhưng bản thân lại luôn phạm nhiều sai lầm. Cùng làm việc, cùng chia sẻ những vui buồn, Lee Soo Yeon và Han Yeo Reum đã dần giúp nhau chữa lành những vết thương sâu sắc.

Hiện tại, Where Stars Land đang ngày càng thu hút khán giả, khi tập mới nhất của bộ phim là tập 12 lên sóng ngày16/10 đã đạt rating 9,5%, đây là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại và theo dự đoán của nhiều khán giả, bộ phim sẽ có thể vượt qua cột mốc rating quan trọng 10% trong các tập kế tiếp.

“Where Stars Land” Teaser

Where Stars Land hiện đang được lên sóng vào lúc 22:00 tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Kpoplove

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất